Tử vi Nhóm Nguyên Tố Khí tuần từ 12-03 đến 18-03-2018

20/07/2020 16:07:10 | 734 lượt xem

Mời các bạn cùng Phongthuysinh.com xem chi tiết tử vi của các nguyên tố Khí : Song Tử (22/5 – 21/6), Bảo Bình (21/1 – 19/2) và Thiên Bình (24/9 – 23/10) tuần từ 12-03 đến 18-03-2018

1. Tử vi cung Song Tử (22/5 – 21/6) tuần từ 12-03 đến 18-03-2018

Xem tử vi hàng ngày tuần cho thấy, Song Tử là chòm sao gặp khá nhiều may mắn trong tuần này. Bạn có vẻ cười nhiều và gặp thuận lợi hơn trong công việc. Thể chất khỏe mạnh cùng những điều mới lạ trong cuộc sống sẽ khiến Song Tử vui vẻ suốt cả tuần.

Còn phương diện tình cảm của Song Tử sẽ gặp một chút trở ngại nhỏ. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là mâu thuẫn bình thường giữa các cặp đôi, bạn nên chú ý cách ăn nói hơn để tránh khiến nửa kia đau lòng và tủi thân nhé!

2. Tử vi cung Bảo Bình (21/1 – 19/2) tuần từ 12-03 đến 18-03-2018

Bảo Bình gặp chút rắc rối trong công việc tuần mới, dù không quá nghiêm trọng nhưng không thể chủ quan được. Đôi khi sự nóng vội của bạn gây ra hậu họa khôn lường nên quan trọng nhất là phải kiềm chế tính khí, giữ được sự bình tĩnh cần thiết để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp cũng không tốt đẹp gì, đôi bên kết hợp rời rác chẳng chút ăn ý. Điều này hạn chế hiệu suất và gây áp lực tâm lý cực lớn khiến đi làm mà như đi đầy vậy. Phải có cách để giải quyết triệt để vấn đề này thì tình hình mới khởi sắc được.

Tình hình đầu tư, kinh doanh đang có biến động lớn, tốt hơn hết bạn nên án binh bất động, quan sát thị trường chứ đừng vội vã lao vào các lĩnh vực có vẻ khả quan. Trừ khi chính mình nắm vững thông tin còn không tạm từ chối cơ hội làm ăn hoặc lời mời chung vốn để đảm bảo an toàn, chậm mà chắc còn hơn.

Độc thân có cái hay của độc thân, sao phải cuống quýt lên cơ chứ. Bạn chẳng cần quá để ý tới những lời gièm pha hay trêu đùa từ bên ngoài đâu vì cái duyên cái số chưa tới, tình cảm sao mà gượng ép nổi. Bố mẹ có thúc giục sau lưng cũng bỏ ngoài tai, bởi hạnh phúc của bạn là cho chính bạn nắm giữ chứ không phải ai khác.

Sức khỏe khá ổn nhưng nhắc nhở một chút về chế độ sinh hoạt của Bảo Bình nhé. Bạn đang có những thói quen khá xấu cần phải sữa đổi đấy. Ví dụ như thức khuya, hay ăn đồ ăn nhanh, lười uống nước, lười vận động,…. Chẳng phải điều gì lớn nhưng lại ảnh hưởng khá nhiều tới thân thể đấy.

3. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 23/10) tuần từ 12-03 đến 18-03-2018

Tử vi 2018 cho hay hôm nay chuyện tình cảm của Thiên Bình trong tuần này gặp khá nhiều trắc trở. Cách bạn đối xử lúc nóng lúc lạnh với người ấy khiến cho đối phương cảm thấy không được tôn trọng. Muốn thế nào, Thiên Bình cũng nên rõ ràng, sự chần chừ, ngập ngừng của bạn chính là căn nguyên dày vo tinh thần người ấy lâu nay đấy.

Phong cách làm việc có trách nhiệm, giao tiếp tốt của Thiên Bình khiến cho bạn rất có sức cuốn hút trong mắt người khác giới. Thiên Bình chỉ nên tự hào nếu còn độc thân thôi nhé. Cuối tuần, bạn được một đồng nghiệp mời đi dự tiệc.

Sức khỏe ví tiền của Thiên Bình trong tuần này khá khỏe mạnh nhé. Nguyên nhân cũng vì bạn bận rộn với công việc nên không có khẽ hở thời gian nào để đi mua sắm cả thôi.

BÌNH LUẬN: