Tử vi nhóm nguyên tố Đất tuần mới từ 3/6 đến 9/6/2019

20/07/2020 16:07:59 | 767 lượt xem

Mời các bạn cùng Phong thủy Sinh xem chi tiết tử vi của các nguyên tố Đất : Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 23/9) và Ma Kết (22/12 – 20/1) tuần mới từ 3/6 đến 9/6/2019.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 6/5 ĐẾN 12/5/2019 CUNG MA KẾT (22/12 – 20/1)

Vận may của Ma Kết trong tuần này rất tốt. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng với khối lượng thông tin từ những người xung quanh. Đừng để những điều xấu ảnh hưởng đến tinh thần của bản thân.

Vận trình tình cảm Ma Kết rất tốt. Bạn nhận được sự chú ý đánh giá cao từ những người khác phái. Hãy tranh thủ thể hiện bản thân đi nhé. Nếu đã có nửa kia, hai bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch và điều này sẽ làm các bạn vô cùng hứng khởi.

Ma Kết còn là học sinh nên để tâm đến lời của giáo viên. Không nên để kết quả học tập của mình bị ảnh hưởng bởi sự mất tập trung. Nếu đã đi làm, bạn cần cẩn thận hơn trong mọi việc, chỉ một sai sót nhỏ sẽ hủy hoại mọi cố gắng của bạn và bạn sẽ phải bắt đầu lại từ con số 0.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 6/5 ĐẾN 12/5/2019 CUNG KIM NGƯU (21/4 – 21/5)

Xem lich van nien 2019 cho thấy Kim Ngưu phải chịu ảnh hưởng của sao Thuỷ nghịch hành, vận trình tuần mới của Kim Ngưu đối mặt với không ít trở lực.

Cả ngày tất bật với công việc, đến khi tối về, chòm sao lại ôm thêm nhiều công việc khác nữa, thức khuya, dậy sớm khiến sức khỏe ảnh hưởng đáng kể. Những dấu hiệu như đau lưng, mỏi vai gáy, đau mỏi các khớp xương, hoa mắt, chóng mặt… dần xuất hiện với tần suất dày đặc. Nếu không nhanh chóng cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi, e rằng bạn kiệt sức mất.

Công việc kinh doanh đứng trước sự cạnh tranh lớn. Đối thủ cạnh tranh lại tung chiêu không lành mạnh khiến Kim Ngưu phải chịu một phen điêu đứng. Dù được người khác trợ lực nhưng sức mạnh không lớn, chủ yếu vẫn do một tay bạn chèo chống.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 6/5 ĐẾN 12/5/2019 CUNG XỬ NỮ (23/8 – 23/9)

Xem boi bai cho thấy vận trình công vệc Xử Nữ vẫn thuận lợi. Những khó khăn, trở ngại ở tuần trước dường như không thể vượt qua, nhưng tuần này bạn đã giữ được sự bình tĩnh và sẵn sàng đối mặt với mọi thứ. Chính vì thế mà công việt được giải quyết vô cùng hiệu quả.

Vận trình tình cảm có chút mâu thuẫn trong tuần này. Bạn và người ấy dần nhận ra sự khác biệt lớn hay vì một vài hiểu lầm từ cách nhìn nhận vấn đề của cả hai quá khác nhau. Điều quan trọng là sau những vấn đề đó, bạn và người ấy hiểu được nhau hơn, biết thay đổi, hi sinh để hòa hợp với nhau.

Vận tài chính của bạn tăng đáng kể trong tuần này. Toàn bộ doanh thu, lợi nhuận và thu nhập của bạn điều đang tiến triển rất tốt. Bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng với những gì mình đạt được tại thời điểm này.

BÌNH LUẬN: