1994 Hợp hướng nào, xem hướng nhà hợp phong thủy 1994

27/08/2020 16:08:05 | 749 lượt xem

1994 Hợp hướng nào, xem hướng nhà hợp phong thủy người sinh năm 1994 Giáp Tuất giúp mang lại tài lộc, may mắn, bình an cho gia chủ. Cùng phongthuysinh tìm hiểu.

Xem hướng bếp hợp tuổi Giáp Dần 1974

Hướng nhà hợp tuổi Tân Dậu 1981 mang tài lộc cho gia chủ

Cách xem hướng nhà hợp tuổi 1994 Giáp Tuất

Khi xem hướng nhà hợp tuổi Giáp Tuất 1994 các chuyên gia phong thủy cần phải dựa vào nhiều yếu tố và để có thể xem được hướng nhà đẹp hợp tuổi, chúng ta dựa vào một khái niệm gọi là phong thủy bát trạch, đây là một trường phái phong thủy giúp xác định phương hướng tốt xấu của mỗi người. Dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của gia chủ. Đây là phương pháp dễ thực hành và hiệu quả.

1994 Hợp Hướng nào
1994 Hợp Hướng nào – Xem hướng nhà hợp phong thủy tuổi 1994 Giáp Tuất

Cách xem hướng nhà dựa vào Bát Trạch kết hợp với phương vị của ngôi nhà cùng với mệnh của chủ nhà. Khi đó ta sẽ có được các hướng tốt xấu của mỗi người ( Gồm 4 hướng tốt và 4 hướng xấu) phụ thuộc vào quái mệnh (hay quái số) của người đó.

Xét cung mệnh tuổi Giáp Tuất 1994

+ Năm sinh dương lịch: 1994

+ Năm sinh âm lịch: Giáp Tuất

+ Nam:Càn ( Kim) thuộc Tây Tứ mệnh; Nữ:Ly ( Hoả) thuộc Đông Tứ mệnh

+ Ngũ hành: Lửa trên đỉnh núi (Sơn đầu Hoả)

Hướng nhà hợp tuổi Giáp Tuất 1994

Nam Giáp Tuất 1994 hợp hướng nào

+ Hướng Tây Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Sống yên ổn, thuận hòa, luôn thoải mái yên ổn trong mọi việc, an khang thịnh vượng. Đây là vị trí nơi chọn làm nơi làm việc.

+ Hướng Đông Bắc (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái, phú quý sang giàu, nên đặt làm không gian phòng ngủ.

+ Hướng Tây (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Hưởng phú quý sang giàu, hút tiền tài và danh vọng, được lộc làm ăn, nên chọn làm hướng làm việc.

+ Hướng Tây Nam (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Gia đình gắn kết trên dưới thuận hòa nên đặt làm cửa chính để đón sự yêu thường vào nhà.

Hướng xấu cần tránh:

+ Hướng Bắc (Lục sát hay Nhà có sát khí): Mang nhiều tai tiếng thị phi, bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài.

+ Hướng Đông (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Gặp nhiều tai họa bệnh tật, làm việc gì cũng xui xẻo, tán gia bại sản.

+ Hướng Nam (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Gặp họa nguy hiểm đến tính mạng, hoặc phải chứng kiến sự chết chóc.

+ Hướng Đông Nam (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): luôn luôn gặp xúi quẩy, bất hòa với các mối quan hệ.

Nữ 1994 hợp hướng nào

+ Hướng Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định):  Gắn kết gia đình, trên dưới thuận hòa , nên đặt làm hướng cửa chính để đón sự yêu thương vào nhà.

+ Hướng Đông (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Giàu sang, phú quý, hút tiền tài danh vọng, được lộc làm ăn, nên đặt hướng làm việc.

+ Hướng Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Cuộc sống yên ổn,luôn thoải mái thuận lợi yên ổn trong những việc muốn làm, an khang thịnh vượng nên chọn làm nơi phòng làm việc.

+ Hướng Đông Nam (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Hướng được hưởng lộc trời cho, để sinh con đẻ cái, nên đặt làm phòng ngủ.

Hướng xấu cần tránh:

+ Hướng Tây Bắc (Tuyệt mệnh hay Chết chóc ): Gặp họa nguy hiểm đến tính mạng ,hoặc phải chứng kiến sự chết chóc.

+ Hướng Đông Bắc (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): luôn luôn gặp xúi quẩy, bất hòa với các mối quan hệ.

+ Hướng Tây (Ngũ qui hay Gặp tai hoạ): Gặp nhiều tai họa bệnh tật, làm việc gì cũng xui xẻo, tán gia bại sản.

+ Hướng Tây Nam (Lục sát hay Nhà có sát khí): Mang nhiều tai tiếng thị phi, bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài.

Trên đây là những thông tin liên quan tới câu hỏi 1994 hợp hướng nào ? Hướng nhà hợp với nam 1994 và nữ 1994 có gì khác nhau. Tùy thuộc vào ý nghĩa của từng vị trí từng hướng mà chúng ta có thể lựa chọn để đặt vị trí phòng làm việc, phòng ngủ, hay hướng cửa chính để có thể phát huy được hết tác dụng phong thủy của từng vị trí đẹp trong nhà. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được cho gia đình mình hướng nhà phù hợp nhất. Giúp cho gia chủ sẽ luôn gặp được bình an, may mắn, và luôn hạnh phúc.

 

BÌNH LUẬN: