1993 hợp hướng nào ? Xem hướng nhà hợp phong thủy Quý Dậu

27/08/2020 15:08:12 | 974 lượt xem

1993 hợp hướng nào ? Xem hướng nhà hợp phong thủy tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 giúp mang lại may mắn, tài lộc, bình an cho gia chủ. Cùng phongthuysinh tìm hiểu. 

Xem hướng bếp hợp tuổi Giáp Dần 1974

Hướng nhà hợp tuổi Tân Dậu 1981 mang tài lộc cho gia chủ

Cách xem hướng nhà hợp tuổi 1993 Quý Dậu

Khi xem hướng nhà hợp tuổi Quý Dậu 1993 các chuyên gia phong thủy cần phải dựa vào nhiều yếu tố và để có thể xem được hướng nhà đẹp hợp tuổi, chúng ta dựa vào một khái niệm gọi là phong thủy bát trạch, đây là một trường phái phong thủy giúp xác định phương hướng tốt xấu của mỗi người. Dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của gia chủ. Đây là phương pháp dễ thực hành và hiệu quả.

1993 Hợp hướng nào
1993 Hợp hướng nào

Cách xem hướng nhà dựa vào Bát Trạch kết hợp với phương vị của ngôi nhà cùng với mệnh của chủ nhà. Khi đó ta sẽ có được các hướng tốt xấu của mỗi người ( Gồm 4 hướng tốt và 4 hướng xấu) phụ thuộc vào quái mệnh (hay quái số) của người đó.

Xem cung mệnh Quý Dậu 1993

+ Năm sinh dương lịch: 1993

+ Năm sinh âm lịch: Quý Dậu

+ Nam: Đoài (Kim) thuộc Tây Tứ mệnh; Nữ: Cấn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh

+ Ngũ hành: Sắt đầu kiếm (Kiếm phong Kim)

1993 Hợp hướng nào

Nam Quý Dậu 1993 hợp hướng nào 

+ Hướng Tây Bắc (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Đây là hướng phú quý sang giàu, thu hút tiền tài, danh vọng, lộc làm ăn

+ Hướng Đông Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Gia đình hòa thuận, gắn kết trên dưới. Nên đặt làm cửa chính để đón sự yêu thương vào nhà.

+ Hướng Tây (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Có được cuộc sống yên ổn, luôn thoải mái, thuận lợi trong làm ăn, luôn an khang thịnh vượng.

+ Hướng Tây Nam (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Có thể nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái, phú quý sang giàu, nên lựa chọn đặt làm phòng ngủ.

Hướng xấu cần tránh:

+ Hướng Bắc (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Mọi sự bất thành, nhiều sóng gió, rắc rối.

+ Hướng Đông (Tuyệt mệnh hay Chết chóc ): Chủ về bệnh tật, ốm đau, tính mạng có thể bị đe dọa.

+ Hướng Nam (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Mất của cải, thất nghiệp.

+ Hướng Đông Nam (Lục sát hay Nhà có sát khí): Gặp rắc rối về chuyện tình cảm, có thể gặp tai nạn.

Nữ Quý Dậu 1993 hợp hướng nào

+ Hướng Tây Bắc (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Hướng để có thể nhận được lộc trời cho để sinh con cái, phú quý sang giàu, vị trí này nên đặt phòng ngủ.

+ Hướng Đông Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Hướng hợp với phòng làm việc giúp cuộc sống yên ổn, luôn thoải mái, thuận lợi, yên ổn công việc an khang thịnh vượng.

+ Hướng Tây (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Gia đình gắn kết trên dưới thuận hòa nên đặt làm cửa chính để đón sự yêu thường vào nhà.

+ Hướng Tây Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Phú quý giàu sang,hút tiền tài và danh vọng, lộc làm ăn nên ngồi làm việc theo hướng này.

Những hướng xấu 1993 nên tránh

+ Hướng Bắc (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Mất của cải, thất nghiệp.

+ Hướng Đông (Lục sát hay Nhà có sát khí): Gặp rắc rối về chuyện tình cảm, có thể gặp tai nạn.

+ Hướng Nam (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Mọi sự khi làm đều nhận sự thất bại, gặp nhiều sóng gió, rắc rối thường xuyên ập đến.

+ Hướng Đông Nam (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Thường xuyên ốm đau bệnh tật, tính mạng bị đe dọa.

Hướng làm việc hợp tuổi Quý Dậu 1993 

+ Hướng Đông Bắc – củng cố các mối quan hệ xã hội và gia đình, tình yêu từ đó là chỗ dựa vững chắc để có thể toàn tâm, toàn ý phát triển trên con đường công danh sự nghiệp;

+ Hướng Tây Bắc –  giúp tăng cường thu hút may mắn, tài lộc, danh tiếng, thăng quan tiến chức.

+ Hướng Tây Tây – củng cố thêm nguồn sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ hạnh phúc cho bản thân, may mắn trong con đường công danh sự nghiệp càng làm cho sự nghiệp tiến xa hơn

+ Hướng Tây Nam – hướng giúp cải thiện hơn nữa sức khỏe, trường thọ bởi sức khỏe ảnh tốt hay xấu sẽ hưởng rất lớn đến năng suất làm việc và cuộc sống.

Trên đây là những thông tin liên quan tới câu hỏi 1993 hợp hướng nào ? Qua bài viết trên chúng ta có thể kết luận là có 4 hướng hợp tuổi Quý Dậu: Chính Tây, Tây Bắc, Đông Bắc và Tây Nam. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được chính xác hướng hợp với tuổi của mình để cuộc sống được bình yên, công việc thêm thuận lợi. 

BÌNH LUẬN: