Hướng nhà hợp phong Thủy 1990

26/08/2020 17:08:51 | 908 lượt xem

1990 hợp hướng nào ? hướng nhà hợp phong thủy tuổi Canh Ngọ 1990 giúp mang lại tài lộc, may măn,s bình an cho gia chủ. Cùng phongthuysinh tìm hiểu. 

Xem hướng bếp hợp tuổi Giáp Dần 1974

Hướng nhà hợp tuổi Tân Dậu 1981 mang tài lộc cho gia chủ

Cách xem hướng nhà hợp tuổi 1990 Canh Ngọ

Khi xem hướng nhà hợp tuổi Canh Ngọ 1990 chúng ta cần dựa vào nhiều yếu tố, và để xem được hướng nhà đẹp, hợp tuổi chúng ta thường dựa vào một khái niệm gọi là phong thủy bát trạch, đây là một trường phái phong thủy giúp xác định phương hướng tốt xấu của mỗi người. Dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của gia chủ. Đây là phương pháp dễ thực hành và hiệu quả.

1990 Hợp hướng nào
1990 Hợp hướng nào

Cách xem hướng nhà dựa vào Bát Trạch kết hợp với phương vị của ngôi nhà cùng với mệnh của chủ nhà. Khi đó ta sẽ có được các hướng tốt xấu của mỗi người ( Gồm 4 hướng tốt và 4 hướng xấu) phụ thuộc vào quái mệnh (hay quái số) của người đó.

Tổng quan về người sinh năm 1990 Canh Ngọ

+ Năm sinh dương lịch: 1990

+ Năm sinh âm lịch: Canh Ngọ

+ Ngũ hành: Lộ bàng Thổ – Đất ven đường

+ Nam: Khảm (thủy) thuộc Đông Tứ mệnh

+ Nữ: Cấn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh

Nam 1990 hợp hướng nào

Theo phong thủy, hướng nhà hợp với Nam 1990 Canh Ngọ là các hướng như sau :

+ Hướng Đông Nam, sinh khí mang ý nghĩa phúc lộc vẹn toàn;

+ Hướng Đông, thiên y được cho là sẽ gặp thiên thời, được che chở;

+ Hướng Nam, diên niên giúp mọi sự ổn định.

+ Hướng Bắc : Phục vị mang ý nghĩa sẽ được mọi người giúp đỡ.

Nữ 1990 hợp hướng nào

Xem xét theo yếu tố năm sinh dương lịch, âm lịch và yếu tố ngũ hành bản mệnh, cũng như xem xét vòng bát quái. thì Nữ Canh Ngọ 1990 hợp với các hướng sau :

+ Hướng Tây, diên niên giúp cho mọi sự ổn định, tốt lành

+ Hướng Tây Nam hướng sinh khí mang ý nghĩa phúc lộc vẹn toàn

+ Hướng Tây Bắc thiên y mang ý nghĩa sẽ được gặp thiên thời, địa lợi, được che chở

+ Hướng Đông Bắc : Phục Vị có quý nhân phù trợ.

Canh Ngọ 1990 hợp hướng bếp nào

Trong phong thủy hướng bếp được xác định là hướng lưng của người đứng nấu. Nếu người nấu quay lưng về hướng nào thì đó chính là hướng bếp. Và theo quan niệm của phong thủy bếp cần được đặt tại vị trí ” tạo hung hướng cát ” có như vậy mới giúp gia chủ nhận nhiều tài lộc. Vì vậy, hướng bếp tuổi Canh Ngọ 1990 tốt nhất là:

– Đặt bếp theo hướng Đông Nam: hướng tốt, thu hút sinh khí cho cả tài lộc và sức khỏe lẫn đường con cái, đây là hướng tốt cho danh tiếng và tạo ra sức sống dồi dào cho con người. Hướng tốt cho nam giới.

– Đặt bếp theo hướng Đông: Hướng thiên Y chủ về sức khỏe, khi đặt bếp hướng này gia đình, chủ về sức khỏe, giúp gia đình không bị ốm đau bệnh tật, tiền của tăng thêm, gia đình hạnh phúc, có âm lực trợ giúp lúc nguy nan. Chính vì vậy, hướng này rất tốt cho người phụ nữ trong gia đình.

– Đặt bếp theo hướng Nam: Hướng Diên Niên chủ về hòa thuận, gia đình hạnh phúc, sung túc, nhiều tài lộc, may mắn.

– Đặt bếp theo hướng Bắc: Phục vị – chủ về bình yên , gia đình bình yên tình duyên gắn bó, khả năng tài chính tốt, các mối quan hệ hòa hảo.

Hướng kê giường ngủ cho tuổi Canh Ngọ :Canh Ngọ tốt nhất nên kê giường ngủ theo các hướng là Bắc, Đông Nam, Đông và Nam. Trong đó, nên chọn hướng Đông Nam (hướng sinh khí) bởi hướng đó sẽ đem lại may mắn, tài lộc trong con đường công danh, sự nghiệp.

Hướng nhà vệ sinh cho tuổi Canh Ngọ

Trong phong thủy học, có quy định rằng khu vệ sinh cần phải ‘hướng mắt nhìn về’ các hướng tốt lành thì mới mong nhận được cát lộc, vượng khí trời ban. Vì vậy, ngay cả việc bố trí, sắp đặt nhà vệ sinh cũng cần được gia chủ tuổi Canh Ngọ chú ý và sát sao theo các hướng sau:

+ Hướng Tây Bắc (thuộc cung Thiên Y): Xét về mặt sức khỏe, mọi người trong nhà đều bình an vô sự, không có ai khiếm khuyết tật nguyền.

+ Hướng Đông Bắc (hay cung Phục Vị): Các thành viên trong gia đình sẽ được trời phật, tổ tiên phù hộ độ trì để vượt qua các “kiếp nạn” nan giải.

+ Hướng Tây (tức cung Niên Diên) : Phu thê hòa hợp, cả gia ngôn đều được vạn thọ vô biên.

+ Hướng Tây Nam: Đây là hướng thuộc cung Sinh Khí, hướng này sẽ mời gọi phúc lộc vô biên ghé thăm ngôi nhà bạn, tiền tài sẽ tự tìm tới gõ cửa chiếc két sắt của gia chủ.

Trên đây là những thông tin trả lời cho câu hỏi 1990 hợp hướng nào, rất hy vọng bạn đã có thêm những thông tin để lựa chọn cho mình hướng nhà, hướng bếp, hướng giường tốt nhất.

 

BÌNH LUẬN: