Nhận định tỷ lệ Ostersunds vs Halmstad (00h00 ngày 27/7)

26/07/2021 10:07:17 | 728 lượt xem

Nhận định, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Ostersunds vs Halmstad vào lúc 00h00 ngày 27/7 thuộc giải VĐQG Thụy Điển.

Nhận định tỷ lệ kèo châu Á Ostersunds vs Halmstads

Ostersunds đang thi đấu cực tệ ở giải VĐQG Thụy Điển khi để thua 7/8 trận đấu gần nhất. Thành tích tệ hại ấy đã đẩy Ostersunds xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng khi chỉ giành 8 điểm sau 11 trận đấu.

Cùng với việc thất bại liểng xiểng, Ostersunds cũng thực sự là điểm đen về kèo trong thời gian qua khi thua kèo trong 7/8 trận gần nhất. Nên nhớ, Ostersunds từng đầu mùa giải này với tỷ lệ thắng kèo 100% trong 3 trận đấu đầu tiên.

Trên bảng xếp hạng giải VĐQG Thụy Điển, Halmstad cũng chỉ có nhiều hơn Ostersunds 4 điểm. Tuy nhiên, họ không dễ bị đánh bại như Ostersunds. Điều trói chân Halmstad lại là chuỗi trận hòa vô cùng tệ hại (6/11 trận).

Trong 6 trận gần nhất, Halmstad đã không thất bại nhưng họ đã hòa tới 5 trận. Tỷ lệ ăn kèo của Halmstad từ đầu mùa là 45,45%, chỉ cao hơn Ostersunds một chút với tỷ lệ 36,36% (thắng kèo nhiều hơn 1 trận).

Dù vậy, Halmstad vẫn nhận được niềm tin lớn ở trận này khi được cổng game xếp cửa trên ở sân khách. Đã vậy, điểm ăn cửa Halmstad lại giảm đột ngột trong những năm qua.

Ở thời điểm mở kèo, cổng game để điểm ăn ở cửa Halmstad là -0.86, còn giờ đây, nó tụt xuống còn 0.90. Trong khi đó, điểm ăn ở cửa Ostersunds tăng từ 0.75 lên -0.98.

Trong lịch sử, Halmstad và Ostersunds chỉ gặp nhau đúng 3 trận. Trong đó, Halmstad chưa thua trận nào và cũng chưa thủng lưới bàn nào trước đối thủ này (thắng 1, hòa 2).

Nhận đinh ty le Dự đoán kèo o/u Ostersunds vs Halmstads

Nhận định tỷ lệ Ostersunds vs Halmstad (00h00 ngày 27/7)

Hàng thủ của Ostersunds đang được cho là thảm họa ở những trận đấu gần đây khi cả 3 lượt trận gần nhất họ đều nhận 3 bàn thua mỗi trận, thậm chí là trước những đối thủ không được đánh giá cao như Degerfors IF. Ngoài ra, Ostersunds đều đã ghi bàn ở cả 5 trận sân nhà đã qua và cả 5 trận này đều đã nổ tài, trong đó từng ghi 3 bàn vào lưới IK Sirius nên nhiều khả năng trận đấu này sẽ tiếp tục nổ tài.

Chọn Tài (H1): 1

Chọn Tài (Full-time): 2 1/2

Thống kê phong độ

Ostersunds: 2 trận thắng, 1 trận hòa, 7 trận thua.

Halmstads: 3 trận thắng, 6 trận hòa, 1 trận thua.

Lịch sử đối đầu

Halmstad thắng 1, hòa 2 trong 3 cuộc đối đầu với Ostersunds trong quá khứ.

Đội hình dự kiến Ostersunds vs Halmstads

Ostersunds: Aly Keita, Sam Mensah, Noah Sonko Sundberg, Eirik Haugan, Patrick Kpozo, Ludvig Fritzson, Isak Ssewankambo, Felix Horberg, Simon Kroon, Henrik Bellman, Francis Jno-Baptiste

Halmstads: Malkolm Nilsson, Andreas Bengtsson, Andreas Johansson, Joseph Baffo, Edvin Kurtulus, Simon Lundevall, Amir Al Ammari, Erik Ahlstrand, Samuel Kroon, Marcus Antonsson, Sadat Karim

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Ostersunds 0-0 Halmstads

"Độc giả lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: