Nhận định bóng đá Juventus vs Fiorentina, 02h45 ngày 23/12

22/12/2020 11:12:16 | 785 lượt xem

Nhận định bóng đá Juventus vs Fiorentina, 02h45 ngày 23/12. Juventus hoàn toàn có thể nhận được chiến thắng ở trận đấu đêm nay. 

Juventus giai đoạn gần đây đang thi đấu vào phom cùng phong độ ổn định của Cristiano Ronaldo và các đồng đội. Cuối tuần qua Lão phu nhân vùi dập Parma với tỷ số 4-0 ngay trên sân khách để vươn lên xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A 2020/21.

So với giai đoạn xếp ngoài Top 5 trước đó, vị trí hiện tại rõ ràng cho thấy những bước tiến lớn của nhà đương kim vô địch. 6 trận gần đây tính trên mọi đấu trường, Juventus đạt thành tích bất bại với 5 chiến thắng và 1 trận hòa.

6 lần tiếp đón Fiorentina gần đây tại thành Turin, Juventus toàn thắng, xé lưới đối thủ 14 lần. Dẫu vậy, điều đáng nói là giớichuyên môn thể thao không đặt niềm tin vào kịch bản Juventus có thắng lợi dễ dàng trong 90 phút tranh tài sắp tới.

nhan-dinh-bong-da-juventus-vs-fiorentina-02h45-ngay-23-12
Nhận định bóng đá Juventus vs Fiorentina, 02h45 ngày 23/12

Trong vòng 3 trận sân nhà gần đây tại Serie A, Juventus chỉ mang về niềm vui cho người hâm mộ đúng 1 lần. Bên kia chiến tuyến, Fiorentina vẫn đang cố gắng phòng ngự để chắt chiu điểm số. 6 trận đấu vừa qua, Fiorentina cầm hòa đối thủ 4 lần.

HLV Prandelli có tài, nhưng ông chưa tìm thấy chiếc đũa thần để có thể nhanh chóng vực dậy một Fiorentina vốn quá rệu rã trong giai đoạn cuối gắn bó cùng người tiền nhiệm Giuseppe Iachini. La Viola vẫn chưa thắng trong suốt 7 trận chính thức đầu từ khi HLV Prandelli trở lại (hòa 4, thua 3).

Hàng công Fiorentina là nỗi hổ thẹn, khi họ không thể ghi quá 1 bàn/trận trong suốt 9 trận chính thức gần nhất. Federico Chiesa sang Juve còn Franck Ribery thường xuyên chấn thương vì tuổi tác, tiền đạo Dusan Vlahovic cũng không còn tỏa sáng khi thiếu sự hỗ trợ từ các vệ tinh.

So với hoàn cảnh của người thầy cũ Prandelli, HLV Pirlo may mắn hơn nhiều. Trong tay HLV Pirlo luôn có 5-6 cầu thủ sẵn sàng lao lên để lập công, chứ không phải có mỗi Ronaldo – Morata. Tất cả họ đều đã sẵn sàng cho màn bắn phá mành lưới của Fiorentina, làm quà Giáng sinh cho người trò giỏi của HLV Prandelli năm xưa.

Keo bong da giữa Juventus vs Fiorentina

Kèo bóng đá giữa Juventus vs Fiorentina
Kèo bóng đá giữa Juventus vs Fiorentina

Thành tích đối đầu 

– Juventus bất bại trong 6 màn đụng độ Fiorentina gần nhất ở Serie A (thắng 5, hòa 1).

– 3/4 màn so tài gần nhất giữa 2 đội khép lại với ít nhất 3 bàn thắng.

– Juventus toàn thắng trong 9 màn tiếp đón Fiorentina gần nhất ở Serie A.

Thông tin lực lượng 

– Juventus: Vắng Merih Demiral, Arthur Melo, Giorgio Chiellini và Paulo Dybala (chấn thương).

– Fiorentina: Vắng Joseph Alfred Duncan (chấn thương).

Đội hình dự kiến 

– Juventus: Szczesny; Bonucci, De Ligt, Danilo; Sandro, Ramsey, McKennie, Rabiot, Chiesa; Morata, Ronaldo.

– Fiorentina: Dragowski; Milenkovic, Pezzella, Caceres; Barreca, Pulgar, Amrabat, Castrovilli, Venuti; Vlahovic, Ribery.

Dự đoán tỷ số giữa Juventus 4-1 Fiorentina

"Độc giả lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: