Tin bóng đá ngày 26/10: Barca mất thêm trụ cột trước trận gặp Juventus

26/10/2020 11:10:11 | 725 lượt xem

Tin bóng đá ngày 26/10: Barca mất thêm trụ cột trước trận gặp Juventus, Vardy tiếp tục là cơn ác mộng của Arsenal… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Barca mất thêm trụ cột trước trận gặp Juventus

Theo thông tin được đăng tải chính thức từ trang chủ Barca, tiền vệ Philippe Coutinho đã dính một chấn thương sau khi trận Siêu kinh điển với Real Madrid kết thúc.

Tiền vệ người Brazil đã gặp chấn thương sau khi chơi trọn vẹn 90 phút trong trận Siêu kinh điển hồi cuối tuần trước. Coutinho nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Juventus tại vòng bảng Champions League, cuộc đối đầu được dự đoán sẽ quyết định ngôi đầu bảng G.

tin-bong-da-ngay-26-10-barca-mat-them-tru-cot-truoc-tran-gap-juventus
Tin bóng đá ngày 26/10: Barca mất thêm trụ cột trước trận gặp Juventus

Vardy tiếp tục là cơn ác mộng của Arsenal

Vardy được biết đến là “sát thủ” của các ông lớn Premier League với ket qua ngoai hang anh đáng ngưỡng mộ trong suốt sự nghiệp.

Ở Emirates đêm qua, Arsenal dường như mừng thầm khi Vardy ngồi dự bị trong đội hình Leicester. Nhưng với thế trận bế tắc, HLV Rodgers quyết định tung tiền đạo 33 tuổi này vào sân trong 30 phút cuối.

Kết quả là Vardy đánh đầu ghi bàn duy nhất khi trận đấu chỉ còn 10 phút. Thống kê chỉ ra rằng, anh đã có 11 bàn thắng trong 12 trận ở Ngoại hạng Anh trước Arsenal, chỉ ít hơn Wayne Rooney (12), tính trên mọi đấu trường. Anh cũng trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Premier League trên sân Emirates (5).

Var tiếp tục gây tranh cãi

VAR một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý trong tuần này sau những quyết định gây tranh cãi. Sau trận derby Merseyside ngày 17/10 lại tới cuộc đụng độ tại Champions League của Manchester City với Porto thứ 4 tuần trước.

Ở  trận ngày 17/10, thủ môn Jordan Pickford của Everton không phải nhận bất cứ hình phạt nào dù phạm lỗi thô bạo với Virgil van Dijk, khiến hậu vệ Liverpool chấn thương đầu gối nghiêm trọng và nghỉ dài hạn. Cách đây vài ngày, tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City cũng tránh được thẻ đỏ dù phạm lỗi rõ ràng với thủ môn Agustin Marchesin của Porto.

Trong cả hai lần, VAR đã xem xét các sự cố, nhưng không đưa ra án phạt nào. Jose Mourinho tin rằng cả Pickford và Gundogan nên bị đuổi khỏi sân. HLV người Bồ Đào Nha hiểu rằng các trọng tài có thể bỏ lỡ các tình huống quan trọng do tốc độ trận đấu quá nhan. Điều này sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến ket qua bong da của các đội bóng.

Bạn gái Ronaldo không nhiễm Covid-19

Georgina Rodriguez được cho là không lây nhiễm Covid-19 sau khi trải qua hơn một tuần sống cùng Cristiano Ronaldo trong một khu biệt thự ở Italia cùng 4 đứa con. Tuy nhiên, do CR7 phải cách ly nên hai người sống ở hai tầng khác nhau. Tờ Correio da Manha của Bồ Đào Nha cho biết, xét nghiệm Covid mới nhất của Rodriguez đã cho kết quả âm tính.

"Độc giả lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: