Bóng đá VN 23/9: Geovane bắt kịp thành tích của Tiến Linh

23/09/2024 14:09:36 | 86 lượt xem

Geovane bắt kịp thành tích của Tiến Linh, Đến lượt HLV Đà Nẵng chê bai ngoại binh, Công Phượng gia nhập Bình Phước… là những tin bóng đá VN ngày 23/9.

Geovane bắt kịp thành tích của Tiến Linh

Tại vòng 2 LPBank V.League 1-2024/25, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân gặp đội chủ nhà SHB Đà Nẵng. Ở trận này, dù gặp bất lợi về sân thi đấu nhưng đội bóng núi Hồng vẫn thi đấu đầy hiệu quả để qua đó giành thắng lợi chung cuộc 3-1 với mức keo bong da hom nay khá hấp dẫn.

Đáng chú ý cả ba pha lập công đều được ghi bởi tiền vệ tấn công Geovane Magno. Thành tích ghi bàn này cũng giúp Geovane Magno chia sẻ ngôi đầu trong danh sách ghi bàn ở V.League mùa này với Nguyễn Tiến Linh, cầu thủ đã ghi cả 3 bàn thắng cho Bình Dương trong hai trận vừa qua.

Đánh giá về màn trình diễn của hai đội trong trận đấu cũng như chất lượng ngoại binh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ông Nguyễn Thành Công cho biết thêm: “Đây là một trận đấu khó cho chúng tôi cũng như SHB Đà Nẵng, trời mưa và sân trơn, bóng ướt khiến các cầu thủ gặp nhiều khó khăn khi triển khai bóng.

bong-da-vn-23-9-geovane-bat-kip-thanh-tich-cua-tien-linh
Geovane bắt kịp thành tích của Tiến Linh

Đến lượt HLV Đà Nẵng chê bai ngoại binh

Tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng không thể giành được dù chỉ 1 điểm khi để thua 1-3 chung cuộc. Kết quả không như ý khiến đội bóng sông Hàn tạm thời đứng thứ 10 trong tổng số 14 đội góp mặt tại V-League mùa này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Đào Quang Hùng cho biết bản thân cảm thấy bất ngờ vì CLB Đà Nẵng để thua quá nhanh:

“Đây là trận đấu mà tôi cũng không ngờ mình thua lại nhanh như vậy. Sau bàn gỡ kqbd 1-1 thì các cầu thủ đẩy cao đội hình. Tuy nhiên, sau đó chúng tôi đã mắc sai lầm và để thua bàn thứ 2 từ tình huống cố định. Trong trận tiếp đón Quảng Nam tới đây, chúng tôi phải cố gắng cải thiện hàng thủ nếu muốn có kết quả tốt”.

Công Phượng gia nhập Bình Phước

Trở về Việt Nam sau khi rời Yokohama FC, Công Phượng đã có những cuộc đàm phán với ít nhất 2 đội bóng. Tuy nhiên, mọi thứ rơi vào bế tắc khi không đạt được thỏa thuận tiền lót tay. Tưởng như chân sút người Nghệ An sẽ rơi vào cảnh thất nghiệp bởi thời hạn tham dự giai đoạn 1 V.League 2024/25 đã khép lại nên rất khó cho anh tìm bến đỗ. Tuy nhiên, giữa bối cảnh đó, Bình Phước đã lập tức vào cuộc để đàm phán với Công Phượng.

Chiều ngày 20/9, Công Phượng đã có cuộc gặp gỡ với ông Yusuke Adachi, cựu Giám đốc kỹ thuật của VFF và đang giữ vai trò Giám đốc điều hành CLB Bình Phước. Vị Giám đốc điều hành người Nhật Bản đã ngỏ lời mời Công Phượng về thi đấu cho Bình Phước. Đến chiều ngày 21/9, cuộc đàm phán đã ra kết quả khi Công Phượng đồng ý ký hợp đồng với Bình Phước. Theo tìm hiểu, Công Phượng sẽ khoác áo Bình Phước ít nhất 3 năm cùng số tiền lót tay lớn.

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam 18/6: HLV Kim Sang Sik chia tay trợ lý đồng hương

Xem thêm: Bóng đá Anh 30/9: Man City sẵn sàng chi đậm để thay Rodri

"Độc giả lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: