Bóng đá VN 26/8: Văn Toàn nói gì trước Siêu Cup Quốc gia

26/08/2024 19:08:55 | 69 lượt xem

Bóng đá VN 26/8: Văn Toàn nói gì trước Siêu Cup Quốc gia, Thành Lương làm phó tướng cho HLV Kim Sang Sik và CLB nữ TPHCM sử dụng 3 ngoại binh dự Cúp C1 châu Á là những tin thể thao trong nước được quan tâm nhất hôm nay.

Văn Toàn nói gì trước Siêu Cup Quốc gia

HLV Kim Sang-sik đã gọi Phan Văn Đức (Công An Hà Nội) thế chỗ Nguyễn Văn Toàn vì cầu thủ thuộc biên chế Nam Định dính chấn thương.

Điều đó khiến sự xuất hiện của cựu sao Hoàng Anh Gia Lai tại buổi họp báo trước thềm trận tranh Siêu Cup Quốc gia sẽ diễn ra hôm 31/8 tới nhận được nhiều chú ý.

Bóng đá VN 26/8
Văn Toàn trả lời câu hỏi từ truyền thông

“Tôi đang trong quá trình điều trị chấn thương và chưa thể tập luyện cùng đội để chuẩn bị cho trận Siêu Cúp,” báo chí dẫn lời Nguyễn Văn Toàn.

“Tôi không chắc chắn được mình có kịp hồi phục hay không, điều này phụ thuộc vào kết luận của bác sĩ trong 1-2 ngày tới.”

Nói về chấn thương bản thân có ảnh hưởng đến sức mạnh của Nam Định hay không, Văn Toàn cho biết: “Tôi nghĩ việc mình có chơi trận Siêu Cúp hay không, không quan trọng! Thép Xanh Nam Định là một tập thể mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng và đang cùng hướng tới chiến thắng.

Tại bán kết Cúp QG 2023/2024, chúng tôi đã thua ngược Đông Á Thanh Hoá 1-2. Điều đó kiến toàn đội nỗ lực chuẩn bị tốt hơn, vào sân với tinh thần tốt hơn với khao khát “trả nợ”, giữ Siêu Cúp lại sân Thiên Trường.”

Theo Ban tổ chức, Siêu Cúp Quốc gia sẽ không chỉ áp dụng VAR mà còn sử dụng trọng tài ngoại.

Bóng đá VN 26/8: Thành Lương làm phó tướng cho HLV Kim Sang Sik

Sau khi HLV Kim Sang Sik công bố danh sách 26 cầu thủ tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho hai trận gặp Nga và Thái Lan trong đợt FIFA Days tháng 9, thành phần BHL đội tuyển cũng được người người hâm mộ quan tâm.

Thông tin từ CLB CAHN, ngoài 5 cầu thủ là Nguyễn Filip, Vũ Văn Thanh, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Quang Hải và Phan Văn Đức, trợ lý Phạm Thành Lương cũng được triệu tập lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung lần này.

Như vậy, Thành Lương là một trong những cánh tay phải của HLV Kim Sang Sik ở tuyển Việt Nam. Thời gian qua, cầu thủ 4 lần giành Quả bóng vàng Việt Nam được đánh giá cao trong vai trò huấn luyện, nhất là khi làm trợ lý tại CLB CAHN dưới thời HLV Kiatisuk và Mano Polking.

Tuyển Việt Nam tập trung vào ngày 30/8, có 6 ngày chuẩn bị cho trận gặp Nga (5/9), gặp Thái Lan (10/9), vào lúc 20h trên SVĐ Mỹ Đình.

>> Mơ thấy người nhảy lầu là một giấc chiêm bao đáng sợ. Nhưng đừng lo lắng vì có thể nó mang lại những con số giúp bạn đổi đời.

CLB nữ TPHCM sử dụng 3 ngoại binh dự Cúp C1 châu Á

Theo tin bóng đá VN ngày 26/8, CLB nữ TPHCM I sẽ đại diện cho Việt Nam dự cúp C1 Châu Á mùa 2024-2025. Các học trò HLV Kim Chi nằm chung bảng với đại diện Nhật Bản Urawa Red Diamonds, CLB vô địch Đài Bắc Trung Hoa Taichung Blue Whale và đội vượt qua bảng B vòng loại. Một trong 3 đội Lion City Sailors (Singapore), Odisha (Ấn Độ) và Etihad (Jordan) sẽ vào bảng đấu này.

Để tăng cường sự cạnh tranh, CLB nữ TPHCM sẽ thuê 3 cầu thủ ngoại. Tất cả sẽ tới TPHCM tập trung vào đầu tháng 9. Theo các trang tin bóng đá trực tuyến, đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nữ Việt Nam, một CLB thuê cầu thủ ngoại.

Xem thêm: Bóng đá Anh 18/5: David de Gea đã sẵn sàng trở lại NHA

Xem thêm: Tin bóng đá chiều 17/4: Chủ tịch PSG chia sẻ sau trận thắng Barca

"Độc giả lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: