Chuyển nhượng 9/8: Fulham chính thức chiêu mộ McTominay

09/08/2024 15:08:12 | 106 lượt xem

Chuyển nhượng thể thao ngày 9/8 cập nhật những tin tức đáng chú ý sau: Fulham chính thức chiêu mộ McTominay, Man City không để Chelsea có Cole Palmer thứ 2 và MU ra tối hậu thư cho PSG trong thương vụ Ugarte.

Fulham chính thức chiêu mộ McTominay

Fulham đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền vệ Scott McTominay của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị mới đến MU, với mức giá được cho là khoảng 20 triệu bảng. Trước đó, Fulham đã có một lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng bị MU từ chối. Tuy nhiên, đội bóng này không bỏ cuộc và tiếp tục tăng cường nỗ lực để có được sự phục vụ của tiền vệ người Scotland.

Chuyển nhượng 9/8
McTominay nằm trong tầm ngắm của Fulham và Galatasaray

McTominay được xem là một trong những mục tiêu hàng đầu của Fulham trong kỳ chuyển nhượng này. Tiền vệ 27 tuổi có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng tiền vệ và được đánh giá cao về khả năng tranh chấp, đánh chặn và chuyền bóng. MU được cho là sẵn sàng để McTominay ra đi nếu nhận được mức giá phù hợp. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” được cho là muốn thu về khoảng 30 triệu bảng cho cầu thủ này.

Chuyển nhượng 9/8: Man City không để Chelsea có Cole Palmer thứ 2

Tiền vệ James McAtee là cái tên mới nhất của Man City được Chelsea để ý tới. Tân HLV của Chelsea, Enzo Maresca từng làm việc tại Man City và biết rõ tiềm năng của sao trẻ này. Mùa trước, khi dẫn dắt Leicester, ông cũng từng đề xuất Bầy cáo mượn tiền vệ này từ Man xanh nhưng không thành công. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền vệ James McAtee.

Man xanh đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ này, họ sẽ không để mất anh. Man xanh sẽ đề xuất một hợp đồng mới bao gồm mức tăng lương đáng kể. Pep đã xác nhận với kênh thể thao 360 rằng McAtee sẽ góp mặt trong đội hình 1 của Man City cho mùa giải tới, ông sẽ trao cơ hội ra sân cho cầu thủ này.

MU ra tối hậu thư cho PSG trong thương vụ Ugarte

Theo tin chuyển nhượng ngày 9/8, những cuộc đàm phán giữa MU và PSG về trường hợp của tiền vệ Manuel Ugarte thời gian qua đi vào bế tắc. Khúc mắc lớn nhất vẫn là việc đôi bên chưa chốt được mức giá chuyển nhượng. Cụ thể, PSG muốn thu về 60 triệu Euro từ thương vụ này. Trong khi đó, Quỷ Đỏ lại chỉ chấp nhận chi ra tối đa 50 triệu Euro.

Con số này bằng với số tiền mà PSG đã bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ người Uruguay vào mùa hè năm ngoái. Nếu đội bóng Ligue 1 không giảm giá, MU sẵn sàng từ bỏ thương vụ này để chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

>> Tham khảo thêm lô tô 4 càng là gì nếu bạn cũng quan tâm tới hình thức chọn số lô tô này!

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ Anh 24/8: Jordan Ayew sẽ gia nhập Leicester City

Xem thêm: Tin EURO 12/6: Vô địch EURO 2024 được bao nhiêu tiền

"Độc giả lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: