TOP CLB có tổng giá trị cầu thủ U21 lớn nhất thế giới

27/07/2024 15:07:16 | 83 lượt xem

TOP 5 CLB có tổng giá trị cầu thủ U21 lớn nhất thế giới được trang Givemesport đã đưa ra với những ông lớn bóng đá Châu Âu.

5 Câu Lạc Bộ Sở Hữu Lứa Cầu Thủ U21 Đắt Giá Nhất Thế Giới

Công tác đào tạo trẻ luôn được các câu lạc bộ chú trọng vì những cầu thủ trẻ có thể trở thành trụ cột của đội bóng trong tương lai. Hơn nữa, việc đào tạo trẻ thành công còn giúp các câu lạc bộ tiết kiệm đáng kể ngân sách chuyển nhượng để cạnh tranh kqbd hom nay.

Để đánh giá hiệu quả của công tác đào tạo trẻ, người ta thường dựa vào giá trị thị trường của những cầu thủ đó. Dưới đây là 5 trong số 10 câu lạc bộ sở hữu lứa cầu thủ U21 đắt giá nhất thế giới:

Barcelona (444 triệu euro)

La Masia, học viện nổi tiếng thế giới của Barcelona, đã sản sinh ra nhiều huyền thoại như Xavi Hernandez, Andres Iniesta và Lionel Messi. Hiện tại, ngôi sao sáng giá nhất từ lứa trẻ Barca là Lamine Yamal, người đã tỏa sáng tại lich thi dau bong da EURO 2024 và có giá trị 120 triệu euro. Bộ đôi tiền vệ Pedri và Gavi, cả hai đều 21 tuổi, cũng gây ấn tượng mạnh mẽ và được định giá lần lượt là 90 triệu euro và 80 triệu euro. Ngoài ra, Barcelona còn sở hữu các tài năng trẻ khác như Pau Cubarsi, Alejandro Balde và Fermin Lopez.

TOP CLB có tổng giá trị cầu thủ U21 lớn nhất thế giới

Real Madrid (320 triệu euro)

Nhà đương kim vô địch La Liga và Champions League sở hữu một lứa cầu thủ từ 21 tuổi trở xuống rất tài năng. Jude Bellingham hiện đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới với mức định giá 180 triệu euro. Theo sau anh là tiền vệ trung tâm người Pháp Eduardo Camavinga, Arda Guler (19 tuổi) và Nico Paz (19 tuổi).

Paris Saint-Germain (262 triệu euro)

Mặc dù mất Kylian Mbappe là một tổn thất lớn, PSG vẫn có thể yên tâm về tương lai dài hạn với nhiều tài năng trẻ hàng đầu. Xavi Simons, 21 tuổi, vừa trở lại sau thời gian cho mượn tại RB Leipzig và có giá trị 80 triệu euro. Bộ đôi cầu thủ người Pháp Warren Zaire-Emery và Bradley Barcola lần lượt được định giá 60 triệu euro và 50 triệu euro.

Chelsea (242 triệu euro)

Khác với những năm đầu của tỷ phú Roman Abramovich, Chelsea hiện nay chú trọng vào việc đào tạo và chiêu mộ những tài năng trẻ để xây dựng nền tảng cho tương lai. Đội bóng thành London có tới 16 cầu thủ từ 21 tuổi trở xuống, với Levi Colwill (20 tuổi) là cầu thủ có giá trị nhất với 50 triệu euro. Malo Gusto được định giá 35 triệu euro, còn Romeo Lavia (20 tuổi) và Marc Guiu (18 tuổi) cũng đáng chú ý.

Bayern Munich

Mặc dù đội hình chính của Bayern Munich hiện tại có nhiều cầu thủ lớn tuổi như Manuel Neuer, Thomas Muller và Harry Kane, câu lạc bộ này vẫn sở hữu một số tài năng trẻ xuất sắc. Jamal Musiala (21 tuổi) là cầu thủ đắt giá nhất với giá trị 130 triệu euro. Aleksandar Pavlovic (20 tuổi) có giá 30 triệu euro, trong khi Mathys Tel được định giá 40 triệu euro.

Xem thêm: Tiền đạo từng được so với Messi giờ ra sao?

"Độc giả lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: