Tin Arsenal 29/6: Pháo thủ hưởng lợi từ thương vụ Hutchinson

29/06/2024 10:06:38 | 163 lượt xem

Tin thể thao Arsenal 29/6: Theo The Athletic, đội bóng Pháo thủ sẽ nhận về mức phí tương đối từ việc The Blues chia tay tài năng trẻ.

Pháo thủ hưởng lợi từ thương vụ Hutchinson

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng, Ipswich Town đã bắt đầu thương thảo với Chelsea để ký hợp đồng dài hạn với cựu ngôi sao Arsenal – Omari Hutchinson.

Cầu thủ 20 tuổi không nằm trong kế hoạch của Enzo Maresca, vì vậy ngay khi Ipswich Town đưa ra lời đề nghị, họ lập tức ngồi vào bàn đàm phán. Giới mộ điệu cho hay, thương vụ này sẽ có mức giá dao động từ 20 đến 22 triệu bảng.

Tuy nhiên Chelsea sẽ không được hưởng hết khoản tiền nói trên bởi lẽ theo như thỏa thuận trước đó giữa họ và Arsenal vào năm 2022, đội chủ sân Emirates chỉ nhận về khoản phí khá thấp từ thương vụ này nhưng sau đó nếu Chelsea quyết định bán Hutchinson, họ sẽ được hưởng khoản tiền tương đối dựa theo % tổng kinh phí chuyển nhượng.

Tin Arsenal 29/6: Pháo thủ hưởng lợi từ thương vụ Hutchinson

Tờ The Athletic chưa tiết lộ cụ thể mức phí Pháo thủ sẽ được chia từ thương vụ này, nhưng dẫu sao việc thu được lợi nhuận từ cựu tài năng CLB cũng giúp họ bổ sung thêm ngân sách.

Nếu người chơi đang băn khoăn không biết nên đặt đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn ty le keo chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

Pháo thủ đang đàm phán gia hạn với HLV Arteta

Kể từ khi nhận lời ngồi lên chiếc ghế nóng của Arsenal vào năm 2019, Mikel Arteta đã giúp đội chủ sân Emirates lột xác hoàn toàn. Ở hai mùa giải gần nhất, “Pháo thủ” đều giành ngôi á quân của Ngoại hạng Anh nhờ lối chơi đầy khoa học nhưng cũng không kém phần đẹp mắt.

Trong bối cảnh giao kèo hiện tại giữa đôi bên sắp đáo hạn, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha và ban lãnh đạo Arsenal đã ngồi lại đàm phán hợp đồng mới. Đại diện Bắc London hy vọng có thể tiếp tục gắn bó với nhà cầm quân 42 tuổi. Điều này được Fabrizio Romano tiết lộ trên sóng podcast The Debrief.

Nhà báo người Italia chia sẻ: “Tôi nghĩ là sớm thôi. Tôi không nghĩ là sẽ lâu đâu. Arsenal đã có một số cuộc nói chuyện với người đại diện của Mikel Arteta”.

“Và họ khá thoải mái vì họ hạnh phúc với Arteta và Arteta cũng hạnh phúc ở Arsenal. Họ hoàn toàn tin tưởng vào dự án này cho hiện tại và tương lai. Vì vậy, đây là lý do tại sao họ không vội vàng”.

Giúp quý khán giả không bỏ lỡ những trận cầu hay, chúng tôi cung cấp lich thi dau nhanh chính xác nhất hiện nay.

Xem thêm: Tin thể thao 27/7: HLV Hansi Flick hết lời ca ngợi Ansu Fati

Xem thêm: Bóng đá QT 27/9: Manchester United rao bán Mount

"Độc giả lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: