Chuyển nhượng 19/6: Ông lớn La Liga nhắm Conor Gallagher

19/06/2024 14:06:50 | 218 lượt xem

Chuyển nhượng thể thao ngày 19/6 gồm những nội dung chính sau: Ông lớn La Liga nhắm Conor Gallagher, Mykhailo Mudryk có thể rời Chelsea và Mason Greenwood đồng ý điều khoản cá nhân với Valencia.

Ông lớn La Liga nhắm Conor Gallagher

Trang báo chuyên tổng hợp tỷ lệ bóng đá hôm nay Football Espana đưa tin, Atletico Madrid mong muốn có sự phục vụ của Conor Gallagher. Tiền vệ người Anh đã bước vào năm cuối hợp đồng ở Chelsea. Thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng nào giữa 2 bên.

Chelsea có 2 lựa chọn: gia hạn hợp đồng hoặc bán đứt Gallagher mùa hè này nhằm trách kịch bản mất trắng anh vào hè năm sau. Mùa giải 2023/2024, tiền vệ người Anh thi đấu rất ấn tượng, trở thành điểm sáng của đoàn quân Mauricio Pochettino.

Chuyển nhượng 19/6
Gallagher có tương lai bất định

Bất chấp phong độ tốt, tương lai Gallagher vẫn là dấu hỏi lớn dưới triều đại tân HLV Enzo Maresca. Atletico Madrid sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Gallagher nếu anh quyết định rời Chelsea. Ngôi sao 24 tuổi hứa hẹn sẽ là bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ Atletico Madrid. Gallagher sẽ giúp tăng thêm tính cơ động, linh hoạt cho tuyến giữa đoàn quân Diego Simeone.

Gallagher giúp Atletico Madrid tăng chiều sâu đội hình. Về phía Gallagher, tiền vệ 24 tuổi có cơ hội chinh chiến ở 2 sân chơi đỉnh cao La Liga và Champions League nếu cập bến Atletico Madrid.

Chuyển nhượng 19/6: Mykhailo Mudryk có thể rời Chelsea

Chelsea đang cân nhắc tới việc chia tay tiền vệ cánh người Ukraine Mykhailo Mudryk, theo nguồn tin từ Football Insider. The Blues đang lo ngại về sự cạnh tranh gay gắt ở vị trí hàng công khi họ ưu tiên chiêu mộ Michael Olise của Crystal Palace.

Mudryk, 23 tuổi, gia nhập Stamford Bridge với mức giá 88,5 triệu bảng Anh vào năm 2023 và hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn tới năm 2031. Tuy nhiên, những gì cầu thủ này thể hiện trong quãng thời gian qua lại chưa xứng đáng với mức giá của mình.

Mason Greenwood đồng ý điều khoản cá nhân với Valencia

Theo tin chuyển nhượng ngày 19/6, Greenwood đã thi đấu tốt trong lịch bóng đá cho mượn tại CLB Getafe mùa trước với 8 bàn thắng và 6 pha kiến tạo tại La Liga. Phong độ cao này giúp anh thu hút được nhiều sự quan tâm trong mùa hè này.

Theo TEAMtalk đưa tin, 4 CLB là Juventus, Napoli, Atletico Madrid và Borussia Dortmund đều đã bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ tấn công của MU. Juventus đã được liên kết chặt chẽ với Greenwood trong những tuần gần đây nhưng có vẻ như Greenwood sẽ đến Tây Ban Nha vào mùa Hè này. Theo phóng viên Nick Semeraro, Valencia đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Greenwood.

Xem thêm: Bóng đá VN chiều 25/9: Sao Singapore lo khi đối đầu Quang Hải

Xem thêm: Tin chuyển nhượng tối 16/3: Juventus mạnh tay chiêu mộ sao Atalanta

"Độc giả lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: