Tin bóng đá Anh 22/4: Ten Hag ca ngợi Maguire là ‘tấm gương sáng’

22/04/2023 14:04:56 | 501 lượt xem

Tin bóng đá Anh 22/4: Ten Hag ca ngợi Maguire là ‘tấm gương sáng’, Man City không thể ăn mừng vì kiệt sức…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Ten Hag ca ngợi Maguire là ‘tấm gương sáng’

Harry Maguire một lần nữa khiến CĐV MU thất vọng khi mắc lỗi dẫn đến bàn thua đầu tiên trong trận đấu với Sevilla hôm thứ Sáu. Dù vậy, cầu thủ người Anh nhiều khả năng vẫn sẽ được đá chính trong các trận tới do HLV Erik Ten Hag không còn nhiều lựa chọn.

Để tiếp thêm sự tự tin cho trung vệ này, Ten Hag đã ca ngợi anh là “tấm gương sáng” trong việc tập luyện. “Cậu ấy có một vai trò quan trọng, cậu ấy là đội trưởng của CLB”, HLV người Hà Lan nói về Maguire, “Cậu ấy lãnh đạo và giao tiếp với HLV, thúc đẩy toàn đội. Harry là tấm gương trong quá trình đào tạo”.

Tin bóng đá Anh 22/4: Ten Hag ca ngợi Maguire là 'tấm gương sáng'
Tin bóng đá Anh 22/4: Ten Hag ca ngợi Maguire là ‘tấm gương sáng’

Man City không thể ăn mừng vì kiệt sức

Man City đang thi đấu tuyệt hay trong thời gian gần đây. Ở mặt trận Ngoại hạng Anh, Man City đang được hưởng lợi sau khi Arsenal chỉ có 3 điểm trong 3 trận gần nhất. Họ hòa 2-2 với Liverpool và West Ham, gần nhất là kqbd hòa 3-3 trước Southampton. Arsenal bây giờ đang hơn Man City 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận.

Chia sẻ trước trận bán kết FA Cup, Pep Guardiola tiết lộ rằng Man City đang kiệt sức vì lịch trình dày đặc. Ông cho biết: “Tôi phải nhìn, phải nghe ngóng, phải nói chuyện, phải xem cảm giác của các cầu thủ hôm nay thế nào. Sau trận đấu với Bayern Munich, họ thậm chí không thể ăn mừng trong phòng thay đồ vì quá mệt”.

“Chúng tôi đã vào bán kết C1 năm thứ 3 liên tiếp, mọi người đều cảm thấy hài lòng. Chúng tôi trò chuyện một chút, dùng điện thoại, ôm nhau và nghe chút nhạc. Thế thôi. Chúng tôi không nhảy múa, không chụp ảnh. Man City đã không làm gì đặc biệt cả”.

Leno là thủ môn cản phá đối mặt vĩ đại nhất lịch sử Premier League

Một thống kê của OPTA mới đây cho biết thủ môn Bernd Leno đang có mùa giải hay nhất trong lịch sử Premier League chỉ riêng về phương diện cản phá các pha đối mặt tiền đạo đối phương. Anh đã chiến thắng tới 31/42 pha đối mặt mùa này, và tần suất chiến thắng của anh trong các pha đối mặt mùa này là nhiều hơn 8 lần so với tần suất trung bình mỗi mùa của các thủ môn Premier League.

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo, kèo bóng đá hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

"Độc giả lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: