Nhận định Boca Juniors vs Corinthians, 07h30 ngày 6/7

05/07/2022 17:07:37 | 586 lượt xem

Nhận định thể thao Boca Juniors vs Corinthians, 07h30 ngày 6/7. Được chơi trên sân nhà cùng với trận hòa lượt đi, Boca Juniors tự tin có thể vượt qua được Corinthians ở trận đấu lượt về tới đây.

Nhận định Boca Juniors vs Corinthians

Boca và Corinthians từng chung bảng E tại Copa Libertadores 2022. Corinthians thắng 2-0 ở trận lượt đi và thủ hòa 1-1 trên đất Argentina. Dẫu vậy khép lại vòng bảng, Boca lại dẫn đầu bảng E với 10 điểm (thắng 3, hòa 1, thua 2). Trong khi đó, Corinthians vì những cú sẩy chân trước các đối thủ yếu nên chỉ về nhỉ (thắng 2, hòa 3, thua 1).

Sáng mai, Boca Juniors được trở lại sân nhà tiếp đón Corinthians trong khuôn khổ vòng bảng Copa Libertadores. Đại diện của Argentina đang có phong độ không tốt. Kết thúc trận đấu lượt đi với tỷ số bóng đá 0-0, Boca Juniors là đội nắm lợi thế đối chút khi được chơi trận lượt về trên sân nhà. Một thắng lợi đêm nay chắc chắn là thứ mà các cầu thủ Boca Juniors hướng đến.

nhan-dinh-boca-juniors-vs-corinthians-07h30-ngay-6-7
Nhận định Boca Juniors vs Corinthians, 07h30 ngày 6/7

Hàng công của Corinthians đang thi đấu rất yếu kém ở những trận đấu gần đây, cụ thể 3 trận đấu vừa qua Corinthians đều không thể ghi được bàn thắng, điều đó cho thấy lối chơi của Corinthians đang có những vấn đề nhất định. Sẽ không dễ để Corinthians có thể nghĩ đến việc có được thắng lợi ở trận đấu tới đây.

Thất bại vừa qua tiếp tục nối dài mạch 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng của đội chủ sân Neo Quimica Arena ở thời gian gần đây. Và khi phải hành quân thi đấu xa nhà ở trận đấu tới, người Sao Paulo càng có lý do để lo lắng cho đội bóng con cưng.

Trên sàn giao dịch, Boca Juniors được xếp cửa trên chấp ty le keo 0:1/2. Cần biết rằng 3 chuyến làm khách gần nhất, các cầu thủ Corinthians không có được kết quả tốt khi để thua tới 2 và hòa 1. Trước đó, đại diện Brazil cũng đã chịu xếp sau Boca Juniors ở bảng đấu Copa Libertadores trước đó. Sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà là một lợi thế lớn dành cho Boca Juniors.

Đội hình dự kiến Boca Juniors vs Corinthians

Boca: Rossi; Advincula, Izquierdoz, Rojo, Sandez, Varela; Zeballos, Fernandez, Romero, Villa; Benedetto

Corinthians: Cassio; Piton, Gustavo, Victor, Mendez; Giuliano, Roni, Mantuan; Willian, Guedes, Adson

Dự đoán tỷ số Boca Juniors 0-0 Corinthians

"Độc giả lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: