Thể thao sáng 21/10: Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng

21/10/2021 11:10:53 | 662 lượt xem

Thể thao sáng 21/10: Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng, Mọi người dường như đã quên Aubameyang, … là những nội dung bóng đá hôm nay

Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng

Chelsea vừa có màn hủy diệt Malmo 4-0 ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League đúng với nhan dinh bong da hom nay. Tuy nhiên, họ đã phải trả giá bằng chấn thương của Timo Werner và Romelu Lukaku. Lukaku đã bị buộc phải rời sân vì chấn thương mắt cá chân ngay trong hiệp 1. Sau đó không lâu, đến lượt Werner cũng rời sân.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel xác nhận bộ đôi này sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài ngày. “Chúng tôi có một chấn thương ở mắt cá chân với Lukaku còn Timo gặp chấn thương cơ và gân khoeo. Tôi đoán họ sẽ phải nghỉ thi đấu vài ngày”, Tuchel nói với BT Sport, “Cả hai đang có phong độ tốt, họ nguy hiểm và có thể kiến tạo và ghi bàn. Vì vậy bây giờ chúng tôi cần tìm ra giải pháp và những người đang chờ đợi cơ hội của họ cần phải đứng lên và ghi bàn”.

“Chúng tôi đã giành chiến thắng trong các trận đấu trước đây với Werner và Lukaku, chúng tôi không muốn những vấn đề này xảy ra quá thường xuyên nhưng nó đã xảy ra trong mùa giải này”.

Thể thao sáng 21/10: Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng
Thể thao sáng 21/10: Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng

Mọi người dường như đã quên Aubameyang

Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal trong trận hòa 2-2 với Crystal Palace qua đó thua tỷ lệ bóng đá. Dù đã có 1 pha lập công, nhưng đây cũng chưa phải là màn trình diễn xứng đáng với kỳ vọng của chân sút người Gabon. Mùa trước là thời điểm Aubameyang sa sút trầm trọng. Dẫu vậy, may mắn là ở mùa này, cựu sao Borussia Dortmund đã có thể lấy lại phong độ.

Sự sa sút của Aubameyang khiến cho tiền đạo này ít được nhắc đến hơn và không được đưa ra so sánh cùng những cái tên như Mohamed Salah, Harry Kane, Cristiano Ronaldo và Jamie Vardy khi nói về cuộc đua Chiếc giày vàng. Tuy nhiên, theo cựu sao Premier League – Glenn Murray, Aubameyang vẫn là chân sút chất lượng với những phẩm chất săn bàn hiện hữu:

“Mọi người dường như đã quên Aubameyang là ai. Cậu ấy vẫn nguy hiểm chết người. Điều tôi thích nhất là khi xem ở Aubameyang đá ở vị trí trung phong.”

“Khi Aubameyang chơi bên cánh trái, tôi cảm thấy như cậu ấy bị cuốn vào và không có sự kết dính với các đồng đội. Khi quay trở lại vai trò trung phong, bản năng sát thủ và những bàn thắng của cậu ấy cũng được tìm thấy.”

“Với sức trẻ và năng lượng xung quanh cậu ấy, mọi thứ đang tạo ra sức hút lớn và có lợi để Aubameyang toả sáng hơn nữa.”

Dani Alves mở lời, Barca có tái ngộ?

Trong khoảng thời gian rảnh rỗi, Alves đã bay đến Nou Camp theo dõi trận đấu giữa Barca và Dinamo Kiev. Trở lại CLB cũ, anh được Barca đón tiếp nồng nhiệt và ngồi ở phòng vip tại sân vận động. Đây là động thái đáng chú ý của ngôi sao sinh năm 1983 sau phát biểu anh muốn trở lại cống hiến cho Barca cách đây không lâu.

Alves tiết lộ anh muốn khoác áo Barca vào tháng một năm sau và hiện chờ đợi lời phản hồi từ đội bóng cũ. Barca chưa đưa ra câu trả lời chính thức về thành ý của Alves nhưng theo báo chí TBN, khả năng hậu vệ người Brazil quay lại CLB là không nhiều. Barca đang trẻ hoá đội hình nên một cầu thủ lớn tuổi như Alves sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của họ.

"Độc giả lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: