Nhận định bóng đá Santa Clara vs Benfica, 0h00 ngày 12/9

11/09/2021 13:09:39 | 720 lượt xem

Nhận định bóng đá hôm nay Santa Clara vs Benfica, 0h00 ngày 12/9. Với phong độ hiện tại thì khả năng thắng của Santa Clara được đánh giá rất cao.

Santa Clara vừa chấm dứt mạch 2 trận liên tiếp toàn thua và không thể ghi bàn bằng việc đánh bại Gil Vicente ở vòng đấu vừa qua. Một chiến thắng có phần nhọc nhằn nhưng có thể nói có ý nghĩa rất lớn đối với đội bóng này. Áp lực bủa vây trong suốt thời gian qua đã được cởi bỏ ít nhiều.

Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của Santa Clara khó lòng kéo dài khi vòng đấu tới đây họ sẽ phải chạm trán với một Benfica rất mạnh. Nguy cơ thất bại đang bao trùm đội bóng này. Rõ ràng, dù có lợi thế sân nhà nhưng Santa Clara vẫn cực kỳ lo lắng.

Theo một số tin thể thao phong độ của đội chủ sân Sao Miguel là khá thiếu ổn định. Dù có lợi thế sân nhà nhưng khả năng đội bóng này phải đón nhận thất bại là rất cao. Cần biết rằng Santa Clara chưa từng thắng Benfica trên sân nhà.

Nhận định bóng đá Santa Clara vs Benfica, 0h00 ngày 12/9
Nhận định bóng đá Santa Clara vs Benfica, 0h00 ngày 12/9

Một con số thống kê đáng chú ý là Santa Clara từng có 7 lần đón tiếp Benfica trên sân nhà. Kết quả là họ thua tới 5 trận và có 2 lần cầm hòa đối thủ này. Đội chủ sân Sao Miguel đang gặp bất lợi khá lớn khi tiền vệ đầy quan trọng là Allano đang dính thẻ đỏ và không thể góp mặt ở trận đấu tới. Với tình cảnh yếu kém trên, việc Santa Clara để thua trước Benfica một lần nữa là không quá bất ngờ.

Trong khi đó Benfica đang thể hiện phong độ rất tốt ở mùa giải mới khi dẫn đầu giải vô địch với 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đấu. Tại cúp C1 châu Âu, Benfica cũng đã đánh bại PSV ở vòng play-off để có mặt tại vòng bảng.

Chuỗi trận bất bại của Benfica hiện đã kéo dài lên con số 10 kể từ đầu mùa bóng, trên mọi mặt trận. Trên sân khách Benfica cũng thắng 3 trận liên tiếp trước khi hòa với PSV tại cúp C1.

Tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay giữa Santa Clara vs Benfica

Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Santa Clara vs Benfica
Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Santa Clara vs Benfica

Thành tích đối đầu giữa Santa Clara vs Benfica

9 trận đối đầu trong quá khứ, Santa Clara thắng 1 trận, hòa 2 và để thua 6 trận

Đội hình dự kiến

Santa Clara: Rocha, Sagna, Silva Afonso, Cardoso, Villanueva, Rashid, de Carvalho Santos, Costinha, Ukra, Shahriar, Carvalho

Benfica: Vlachodimos, Almeida, Lucas Verissimo, Vertonghen, Grimaldo, Pizzi, Meite, Mario, Everton, Ramos, Nunez

Dự đoán tỷ số giữa Santa Clara 1-1 Benfica

"Độc giả lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: