Bóng đá Italy 18/11: Kỳ tích Ronaldo vượt huyền thoại Barca

18/11/2020 14:11:44 | 780 lượt xem

Kỳ tích Ronaldo vượt huyền thoại Barca, Ai sẽ kế tục Ibra ở Milan? Inter trắng tay sau màn rượt đuổi hấp dẫn… là những tin bóng đá Italy ngày 18/11.

Kỳ tích Ronaldo vượt huyền thoại Barca

Dù đã sớm thành cựu vương UEFA Nations League và không còn cơ hội vào bán kết sau thất bại cay đắng kqbd hom nay  0-1 trước ĐT Pháp tại Lisbon cách đây 3 ngày nhưng rạng sáng nay (18/11, giờ Việt Nam), ĐT Bồ Đào Nha vẫn chơi với tinh thần hứng khởi khi làm khách đấu ĐT Croatia ở lượt trận cuối cùng bảng A3.

Với cá nhân Cristiano Ronaldo, khi được HLV Fernando Santos tung ra sân đá chính đêm qua, siêu sao 35 tuổi đeo băng đội trưởng Bồ Đào Nha đã vượt qua Xavi Hernandez, cựu tiền vệ huyền thoại của Barcelona và ĐT Tây Ban Nha để trở thành cầu thủ có số trận thắng ở cấp độ ĐTQG nhiều thứ 3 trong lịch sử.

Thành tích 101 trận thắng ở cấp ĐTQG của Ronaldo hiện chỉ xếp sau hai người đồng đội cũ ở Real Madrid, đó là trung vệ Sergio Ramos (130 trận thắng) và thủ thành Iker Casillas (121 trận). Casillas đã giải nghệ, còn Ramos và Ronaldo tiếp tục cạnh tranh thành tích đáng nể kể trên trong thời gian sắp tới khi họ khoác áo 2 đội tuyển láng giềng ở bán đảo Iberia.

bong-da-italy-18-11-ky-tich-ronaldo-vuot-huyen-thoai-barca
Kỳ tích Ronaldo vượt huyền thoại Barca

Ai sẽ kế tục Ibra ở Milan?

Báo thể thao chia sẻ khác biệt lớn nhất giữa Diaz và Hauge là ở hình thức hợp đồng hiện nay. Diaz được mượn từ Real với thời hạn 1 năm, nhưng lại là hạt giống mà đội bóng Tây Ban Nha không muốn bán đứt. Zinedine Zidane đã yêu cầu BLĐ không được bán Diaz như đã làm với Theo Hernandez vào năm 2019.

Những cơ hội ra sân ít ỏi đã được cả Diaz và Hauge tận dụng triệt để. Diaz ghi 2 bàn ở Europa League vào lưới các đội Celtic và Sparta Praha, 1 bàn ở Serie A vào lưới Crotone cùng 1 pha kiến tạo cho Ibrahimovic lập công trước Hellas Verona.

Hauge kém may mắn hơn. Sau khi gây ấn tượng với 1 bàn và 1 kiến tạo vào lưới Milan, anh cập bến đội bóng Italia và ghi 1 bàn ở trận thắng Celtic 3-1 tại Europa League. Tuy nhiên, cuối tháng 10, Hauge dương tính với Covid-19, nên mới chỉ đá thêm 12 phút trước Lille và 3 phút ở trận gặp Verona gần nhất.

Inter trắng tay sau màn rượt đuổi hấp dẫn

Inter Milan hành quân tới sân của Real Madrid ở lich thi dau bong da lượt trận thứ 3 tại vòng bảng Champions League. Đội bóng của HLV Antonio Conte không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Romelu Lukaku do cầu thủ này dính chấn thương. Trong khi đó, Alexis Sanchez chưa hoàn toàn bình phục. Do vậy, Ivan Perisic được bố trí đá cặp tiền đạo với Lautaro Martinez.

Tuy nhiên chỉ 2 phút sau đó, Lautaro Martinez đã ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Inter Milan. Nicolo Barella có pha đánh gót điệu nghệ chuyền bóng cho Martinez để cầu thủ này dứt điểm tung lưới đội chủ nhà.

Thắng lợi này giúp cho Real Madrid có được 4 điểm và đứng thứ 3 tại bảng B. Trong khi đó, Inter Milan đứng bét bảng với 2 điểm trong tay. Dortmund hiện xếp đầu bảng với 5 điểm sau khi thắng 6-0 trước Shakhtar Donetsk. Shakhtar Donetsk xếp nhì bảng. Họ bằng điểm với Real Madrid nhưng hơn về thành tích đối đầu.

"Độc giả lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: