Tin thể thao trưa 9/10: Neymar chấn thương, ĐT Brazil gặp ác mộng

09/10/2020 11:10:16 | 699 lượt xem

Tin thể thao trưa 9/10: Neymar chấn thương, ĐT Brazil gặp ác mộng; Ngôi sao của PSG gặp chấn thương trong buổi tập hồi giữa tuần và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu tới của Brazil.

Tin thể thao trưa 9/10: Neymar chấn thương, ĐT Brazil gặp ác mộng

Neymar chấn thương, ĐT Brazil gặp ác mộng về lực lượng

Tại buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Bolivia tại lich thi dau bong da hom nay vòng loại World Cup 2022, Neymar đã gặp chấn thương ở lưng và có thể sẽ phải ngồi ngoài trong cuộc đọ sức này.

Bác sĩ của đội, ông Rodrigo Lasmar cũng xác nhận tình hình và hé lộ rằng HLV Tite đang chuẩn bị các kế hoạch dự phòng cho trường hợp ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain không kịp trở lại:

“Chúng tôi sẽ phải đợi xem mọi chuyện diễn biến ra sao. Nếu Neymar vắng mặt, Everton Soares sẽ là người thế chỗ.”

Luis Suarez thấu hiểu nỗi đau của Messi

Ở phiên chợ hè vừa qua, Luis Suarez đã chia tay Barcelona sau 6 năm gắn bó để chuyển sang khoác áo Atletico Madrid. Dù luôn hết mình và có rất nhiều đóng góp cho gã khổng lồ xứ Catalan nhưng tiền đạo người Uruguay lại bị đẩy khỏi Camp Nou như một “người thừa” bởi không nằm trong kế hoạch của tân HLV Ronald Koeman.

Lionel Messi, người đồng đội ăn ý, cũng là bạn thân của Suarez đã không giấu nổi sự bức xúc bởi cách BLĐ Barca đối xử với công thần. Bản thân chân sút 33 tuổi cũng rất thất vọng và mới đây, sau chiến thắng với kết quả bóng đá trực tuyến 2-1 của Uruguay trước Chile, anh đã lên tiếng:

“Tôi không bất ngờ vì những gì Messi nói bởi tôi đã quá hiểu cậu ấy. Tôi biết và thấu hiểu nỗi đau cũng như cảm nhận của Messi, giống như những gì tôi đã phải trải qua.

Messi cảm nhận được cách đội bóng đá tôi ra đường. Còn nhiều cách khác đúng đắn hơn để họ làm với tôi. Chúng tôi đã gắn bó với nhau 6 năm và điều đó khiến Messi phiền lòng. Cậu ấy là bạn tôi và hiểu rõ chúng tôi phải cùng nhau chịu đựng những điều tồi tệ thế nào.

Gia đình muốn thấy tôi hạnh phúc. Ở Barcelona, họ làm những điều kì lạ như bắt tập riêng vì không muốn sử dụng tôi. Những điều như vậy khiến tôi trở nên thảm hại và gia đình đã động viên tôi nên nắm bắt cơ hội mới.

Khi Atletico đến, tôi không mất lấy một giây suy nghĩ. Rõ ràng, tôi đã phải trải qua nhiều việc nhưng giờ tôi cảm thấy rất hạnh phúc tại Atletico”.

Amad Traore vượt qua kiểm tra y tế với M.U

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hôm qua Amad Traore đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế với M.U ở Bergamo (Italia). Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 18 tuổi người Bờ Biển Ngà với Atalanta ở ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2020. Amad Traore sẽ chính thức gia nhập M.U vào tháng 1/2021.

"Độc giả lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: