Nhận định bóng đá Monza vs Spal 21h45 ngày 25/9

25/09/2020 14:09:15 | 808 lượt xem

Nhận định thể thao Monza vs Spal 21h45 ngày 25/9, Cơ sở lớn nhất để Monza nhắm kết quả tốt ở trận ra quân là sân nhà Brianteo.

Monza là CLB có chiều dài lịch sử 108 năm nhưng đây mới là lần đầu tiên họ góp mặt ở giải hạng 2 Italia (Serie B). Đây là đội bóng thuộc quyền sở hữu của Silvio Berlusconi và hiện được dẫn dắt bởi HLV Cristian Brocchi, cựu tiền vệ của AC Milan. Do mới chân ướt chân ráo lên Serie B nên Monza không được đánh giá cao, ít nhất là so với Spal, đội bóng vừa chuyển xuống từ Serie A.

Vòng đầu tiên ở Serie B 2020/21, Monza còn phải chạm trán SPAL, cũng phận tân binh như họ song lại là vừa chuyển xuống từ Serie A (rớt hạng).

nhan-dinh-bong-da-monza-vs-spal-21h45-ngay-25-9
Nhận định thể thao Monza vs Spal 21h45 ngày 25/9

Ket qua bong da 3 trận giao hữu gần đây Monza bất bại với với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Được thi đấu trên sân nhà, Monza càng thêm tự tin vào khả năng giành kết quả tốt. 15 trận tiếp khách trước đó Monza bất bại 13 lần (thắng 8, hòa 5).

Tuy vậy, ở trận mở màn đêm nay, Monza vẫn được cổng game xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/4. Kèo chấp không lớn nhưng đủ cho thấy cái giá của Monza ở trận mở màn Serie B. Ngoài ưu thế sân nhà, có nhiều điểm tựa khác để thầy trò Cristian Brocchi tin tưởng kết quả tốt.

Bên kia chiến tuyến, Spal cũng chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải mới với mục tiêu sớm trở lại sân chơi Serie A khi thắng 3/4 trận giao hữu. Tuy nhiên, cần nhớ ở Serie A mùa trước, thầy trò HLV Marino thi đấu cực kỳ thất vọng và đứng cuối bảng cùng suất xuống hạng sớm.

Thi đấu trên sân khách SPAL càng bị nghi ngờ vào khả năng giành điểm. 5 trận xa nhà gần đây trong khuôn khổ các giải đấu chính thức, SPAL toàn thua cả về tỷ số và TLCA.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này chỉ được niêm yết ở mốc 2 1/4 với điểm ăn khá hấp dẫn cho cửa Over. Khả năng nổ tài là không cao bởi Spal sở hữu hàng công không mấy ấn tượng. Trong khi đó kết quả bóng đá tây ban nha đang là cuộc đua hấp dẫn hơn hết cho các nhà đầu tư.

Thông tin đối đầu

– Monza chỉ thua 1/8 màn đụng độ Spal trước đây trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 5, thua 1).

– 4/5 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến

Monza: Lamanna, Donati, Bettella, Paletta, Anastasio, Rigoni, Fossati, Finotto, D’Errico, Barberis, Gytkjær.

Spal: Berisha, Tomovic, Vicari, Salamon, Dickmann, Strefezza, Murgia, Valoti, Missiroli, Kryeziu, Floccari.

Dự đoán tỷ số Monza vs SPAL: 2-1

"Độc giả lưu ý: Các thông tin nhận đinh, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: