Đặt vật phẩm phong thủy này trong nhà dữ hóa thành lành, đại cát đại lợi

20/07/2020 15:07:11 | 730 lượt xem

Phong thủy đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống của con người. Những vật phẩm phong thủy tương hợp giúp xua đuổi vận dữ, rinh đại cát đại lợi vào nhà. Cùng phongthuysinh.com tìm kiếm những vật phẩm phong thủy đó nhé.

Tượng hình ngựa

Tranh ngựa được dân gian lưu truyền và ưa chuộng sử dụng. Xem tử vi phong thủy, nếu bạn muốn sự nghiệp nhanh chóng thăng hoa, gặt hái thành công, thu bội thành qu, hãy đặt một bức tranh ngựa ở hướng Nam, tất mọi chuyện đều sẽ được hưởng may mắn, rinh lộc lá về nhà. Ngựa cũng tượng trưng cho sự nổi tiếng và thành công với tích “Mã đáo thành công”.

Tranh phượng hoàng

Chuyên gia khuyên bạn nên treo một bức tranh phượng hoàng tại phía Nam của ngôi nhà. Hình ảnh chim phượng hoàng biểu trưng cho cát khí. Nếu đặt tranh tại vị trí này sẽ tăng may mắn, lộc lá, cát khí về cho gia chủ. Đặc biệt, treo tranh con công cũng giúp ích nhiều trong phong thủy sự nghiệp.

Rèm cửa sáng màu

Bạn chọn rèm cửa sáng màu cho cửa sổ hướng Nam. Nhưng sự cân bằng là quan trọng nhất trong phong thủy. Do đó, bạn cũng nên cẩn thận chọn màu đề phù hợp với các màu sắc khác trong phòng.

Quả địa cầu

Quả địa cầu được coi là vật phẩm trí tuệ của con người. Cả thế giới được thu trong quả cầu nhỏ. Đặt vật này trong nhà giúp tăng hiểu biết và tri thức của gia chủ. Và nếu xoay nó hàng ngày sẽ khuấy động các luồng năng lượng trao đổi và kích hoạt may mắn.

Kim tự tháp

Các chuyên gia tử vi giải mã, kim tự tháp biểu trưng cho sự vươn lên không ngừng. Bởi vậy, việc đặt kim tự tháp chất lượng quý giá trong nhà giúp địa vị gia chủ ngày một lên cao, sự nghiệp thêm phần vững vàng hơn trong những quyết định quan trọng trong công việc.

Long Quy cõng con

Truyền thuyết kể lại, Long-Quy là đứa con thứ tư của rồng, có tính cách đặt biệt là thích mang vật nặng, với ngụ ý giúp con người chống lại sát khí và giảm tai họa. Loài vậy này được xem là độ vận mệnh cho các doanh nghiệp. Bởi vậy, hình ảnh long quy xuất hiện khắp nơi trong các công ty lớn.

Bảo tháp

Chùa chiền được xem là nơi mang đến bình an và may mắn cho tất cả mọi người. Vì vậy, khi bày bảo tháp bằng ngọc hay pha lê trên bàn làm việc là gia chủ ngụ ý mong muốn có được sự bảo hộ để tai qua nạn khỏi những chướng ngại trong công việc.

BÌNH LUẬN: