Tướng đàn ông vừa giàu có vừa chung thủy, cần bảo tồn

18/07/2020 10:07:24 | 843 lượt xem

Tướng đàn ông phúc khí, vừa giàu có vừa chung thủy cả đời, bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu cho riêng mình. Cùng phongthuysinh.com tìm kiếm những nét tướng phú quý đó nhé.

Tướng đàn ông
Tướng đàn ông vừa giàu có vừa chung thủy, cần bảo tồn

TƯỚNG ĐÀN ÔNG VỪA GIÀU CÓ VỪA CHUNG THỦY, CẦN BẢO TỒN

Tướng đàn ông có mắt hai mí

Những người đàn ông mắt hai mí thường thể hiện tính tình ngay thẳng, chân thật, vui vẻ. Họ sống hòa đồng, lạc quan nên được nhiều người yêu quý. Họ cư xử vô cùng đứng mực, ít khi làm cho người khác phải khó chịu về hành động của mình. Trong cuộc sống gia đình đây đích thị là một người chồng tốt, hết lòng yêu chiều vợ con.

Xem bói nhận thấy, những người đàn ông này thường hay giúp đỡ mọi người, biết cách đối nhân xử thế khéo léo nên được rất nhiều người yêu mến. Họ mau chóng được cân nhắc, nâng đỡ lên vị trí lãnh đạo, tăng lương. Về sau, người này giàu có, sung túc lại luôn biết chăm lo cho vợ con, không bao giờ để hao hụt một đồng nào, có bao tiền mang về cho vợ con hết.

Tướng răng đều, hơi thu vào trong

Tướng răng đều thể hiện người đàn ông vô cùng tốt bụng, ôn hòa, hay giúp đỡ người khác. Họ luôn coi trọng tình cảm gia đình, ứng xử công bằng, không bao giờ thiên bị bất cứ ai, vì thế mà bạn bè vô cùng nể phục.

Tướng đàn ông vừa giàu có vừa chung thủy, cần bảo tồn
Tướng đàn ông vừa giàu có vừa chung thủy, cần bảo tồn

Khi bước vào cuộc sống gia đình, họ luôn chăm lo, yêu thương, giúp đỡ, vun vé cho hạnh phúc gia đình. Những người này kiếm tiền luôn biết giữ, tiết kiệm để mang về chăm sóc gia đình được sung túc.

Tướng mũi thẳng, cánh mũi to

Theo quan niệm tử vi tướng số, mũi là nơi giữ phúc khí, lộc tài. Những người đàn ông sở hữu tướng mũi đẹp này sẽ sung sướng 1 đời. Đàn bà lấy được sẽ không lo đói khổ. Người nào có nét tướng này là người nếu không sinh ra đã có gia đình bề thế, giàu sang thì cũng là người cuộc sống luôn có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng hanh thông, tiền bạc dồi dào.

Tướng cằm đầy đặn

Tướng cằm đầy đặn tượng trưng cho người đàn ông mang phúc khí. Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn lấy được người đàn ông này. Họ luôn dịu dàng, hòa nhã, ôn như trong mọi mối quan hệ. Đối với người này không có gì quan trọng hơn tình thân. Và nếu như người thân của họ không được sung túc, họ sẽ làm hết sức mình để mang lại sự sung túc ấy bằng việc ra sức kiếm tiền, cố gắng để khiến cuộc sống của họ đầy đủ hơn.

BÌNH LUẬN: