Tử vi tuần mới các chòm sao nguyên tố đất từ 28-5 đến 3-6-2018

18/07/2020 11:07:06 | 722 lượt xem

Mời các bạn cùng Phongthuysinh.com xem chi tiết tử vi nhóm nguyên tố Đất : Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 23/9) và Ma Kết (22/12 – 20/1) tuần từ 28-05 đến 03-06-2018

Tử vi nhóm nguyên tố đất Kim Ngưu (21/4 – 21/5) tuần từ 02-04 đến 08-04-2018

Tử vi tuần mới của 12 cung hoang dao cho thấy, vận trình tình duyên tốt đẹp hơn nhờ thái độ chủ động của Kim Ngưu. Nếu ai đó đang có đối tượng phù hợp thì đừng ngại bật đèn xanh để người ta có cơ hội tiếp cận với bạn.

Tử vi nhóm nguyên tố đất
Tử vi nhóm nguyên tố đất

Công việc không có gì gọi là khó khăn đối với bạn khi Kim Ngưu dễ dàng giải quyết từng việc một mà không cần phải mất quá nhiều công sức cũng như năng lượng.

Tình hình tài chính rất tốt nhất là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính. Bạn có phương pháp riêng và dần dần thu được lợi nhuận kha khá trong thời gian tới.

Tình hình sức khỏe của Kim Ngưu tuần này nhìn chung chỉ ở mức ổn định. Có thể vì lý do công việc bạn bỏ bê việc chăm sóc cơ thể, có người còn tham gia tiệc tùng, nhưng cố gắng không uống quá nhiều rượu và đừng thức muộn, đảm bảo ngủ đủ giấc.

Nhìn chung, đây là một tuần thuận lợi, những nỗ lực của Kim Ngưu đã tạo ra những thay đổi đáng kể trong thế giới của bạn. Tuy nhiên, nếu có biểu hiện sự nhàm chán thì hãy bắt đầu khám phá, tự tạo niềm vui cho riêng mình để bạn sẽ có nhiều động lực để đối phó với những khó khăn. Nếu xảy ra mâu thuẫn với ai đó thì hãy kiên nhẫn, sự vội vàng chưa bao giờ là tốt cả, nếu có những vấn đề nhỏ nhặt thì cũng không nên để ý làm gì.

Tử vi cung Xử Nữ (21/4 – 21/5) tuần từ 02-04 đến 08-04-2018

Xem tử vi cho biết Bước sang tuần mới với tâm trạng bất an, muôn biểu đạt suy nghĩ mà không sao thốt nên lời, thực tế mọi chuyện đều bắt nguồn từ chính bản thân bạn. Muốn được đối phương tán thành, ủng hộ mà chẳng màng đến sắc mặt người ta, cứ tự biên tự diễn khiến người ấy cảm thấy khó chịu.

Bạn không muốn làm theo khuôn phép cũ, nhất trong trong công việc, những quy trình lạc hậu, khô khan làm Xử Nữ chán ngán và muốn tìm phương thức đổi mới. Làm nghĩ dám làm là tốt nhưng hãy cân nhắc thật kỹ xem điều đó có phù hợp với tình huống hiện tại hay không, đừng tùy ý làm bậy nhé.

Tài vận không quá lý tưởng, một số người cảm thấy phương diện tài chính trong tuần này rất gian nan, có cảm giác bị đè nén, áp lực. Sức khỏe của bạn đang tăng trở lại, một tuần mới sinh động đang chờ bạn, hãy ra ngoài chạy bộ, vận động nhiều hơn để tăng thể chất, sự dẻo dai và sức đề kháng cần thiết.

Tử vi cung Ma Kết (21/4 – 21/5) tuần từ 02-04 đến 08-04-2018

Ma Kết công việc không thuận lợi, nếu có ý định thay đổi công việc thì hôm nay tiến hành sớm đi là vừa. Tình yêu không như ý bạn cũng cần phải có thái độ nghiêm túc xem lại mối quan hệ này.

Người làm ăn kinh doanh có chút may mắn hơn là cứu vãn được tình thế. Bạn hãy chăm chỉ hơn nữa nhé.

Vốn sức khỏe của ngưu chan không được tốt lắm, mà trong tuần này còn tuột sốc hơn, dễ mệt mỏi hơn. Ngoại trừ công việc ra thì bạn cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá độ và chú ý tới phương diện xương khớp của mình.

BÌNH LUẬN: