Tử vi Nhóm Nguyên Tố Nước tuần từ 16-04 đến 22-04-2018

20/07/2020 16:07:05 | 714 lượt xem

Mời các bạn cùng Phong thủy Sinh xem chi tiết tử vi của các nguyên tố Nước : Song Ngư (20/2 – 20/3), Bọ Cạp (24/10 – 22/11) và Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 16-04 đến 22-04-2018

1. Tử vi cung Song Ngư (20/2 – 20/3) tuần từ 16-04 đến 22-04-2018

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho hay tuần này những Song Ngư độc thân chuẩn bị đón nhận vận đào hoa nở rộ, những cặp đôi đang yêu vô cùng hạnh phúc, bạn nhận được những quan tâm, chăm sóc bất ngờ từ đối phương, dường như bạn đang tận hưởng thời gian yêu say đắm như hồi mới yêu vậy.

Vận trình công danh của Song Ngư diễn ra suôn sẻ, trong tuần này dù có vướng bận vấn đề gì bạn cũng tìm được một người hỗ trợ, giúp đỡ để hoàn thành một số nhiệm vụ khó khăn. Nhờ đó, bạn đã đạt được những thành tựu to lớn, mang lại cho bạn sự tự tin đáng kể.

Tình hình tài chính của Song Ngư không được tốt, tiền lương đã cạn kiệt trong khi có rất nhiều khoản bạn phải dùng đến tiền. Điều này gây áp lực lớn cho bạn, và bạn có thể phải dùng tới tiền tiết kiệm.

Sức khỏe của Song Ngư trong tuần này khá tốt, bạn dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, không để bản thân quá mệt mỏi. Khi đi tới những nơi có nhiều người, đừng xuề xòa, đừng tiếp xúc gần với quá nhiều người kẻo dễ lây bệnh.

2. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 22/11) tuần từ 16-04 đến 22-04-2018

Xem tử vi tuần mới chuyện tình cảm của Bọ Cạp có chút căng thẳng và điều này khiến bạn cảm thấy có chút không an toàn và dễ bị tổn thương. Để ngăn chặn những điều không hay có thể xảy ra, hai bạn nên dành nhiều thời gian cho nhau hơn, biết lắng nghe đối phương và tránh phàn nàn hay suy nghĩ tiêu cực.

Gần đây Bọ Cạp thường xuyên mất kiểm soát, hay cáu kỉnh và đó chính là nguyên nhân chính dẫn đến mâu thuẫn với đồng nghiệp. Lời khuyên cho chòm sao này chính là nên điềm đạm hơn, nhận diện nỗi bất an của chính mình bạn sẽ lấy lại sự bình tĩnh và nhanh chóng ổn định tâm lý.

Nếu tập thể dục vẫn không thể giúp bạn giải tỏa được tâm trạng thì chứng tỏ rằng từ tận bên trong bạn vẫn chưa bình yên vì nhiều nguyên nhân khó nói. Đừng trốn tránh nữa, chỉ khi đối diện trực tiếp với nỗi đau thì bạn mới nghĩ ra cách để vượt qua nó mà thôi.

3. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 16-04 đến 22-04-2018

Xem bói tình yêu cho biết tuần này chuyện tình cảm của Cự Giải có nhiều tích cực. Người ấy đã vì bạn mà có nhiều thay đổi tích cực khiến bạn có cảm giác rất tự hào và an toàn, tin tưởng vào mối quan hệ bền vững này.

Tuy nhiên, quá trình thay đổi thường cần rất nhiều thời gian, bạn nên nhìn thẳng vào thực tế và vẫn phỉa thường xuyên động viên tinh thần cho họ. Người ấy đang vì bạn mà thay đổi vậy thì tại sao bạn không thể dành chút thời gian quan tâm, động viên họ đúng không nào?

Tuần này cũng là tuần làm việc hiệu quả của Cự Giải, bạn đang đi đúng hướng tiến về phía mục tiêu một cách nhanh chóng. Đồng nghiệp luôn đánh giá cao ý tưởng của bạn, đừng ngại nhận lời khen ngợi vì đây là cơ hội để bạn có bước tiến quan trọng trong sự nghiệp.

BÌNH LUẬN: