Tử vi nhóm nguyên tố Nước tuần mới từ 3/6 đến 9/6/2019

20/07/2020 15:07:53 | 718 lượt xem

Mời các bạn cùng Phong thủy Sinh xem chi tiết tử vi của các nguyên tố Nước : Song Ngư (20/2 – 20/3), Bọ Cạp (24/10 – 22/11) và Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần mới từ 3/6 đến 9/6/2019.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 3/6 ĐẾN 9/6/2019 CUNG BỌ CẠP (24/10 – 22/11)

Vận công việc của Bọ Cạp tuần này không được hiểu quả như tuần trước. Bạn cảm thấy mệt mỏi do khối lượng công việc quá sức. Bạn phải làm nhiều thứ nhưng lại không có sự chuẩn bị kĩ càng, hay những quyết định chưa được chính xác nên cảm giác mọi thứ vô cùng khó khăn. Đừng ngại ngùng gì mà không nhờ sự giúp đỡ của mọi người.

Tài lộc trong tuần được cải thiện. Nhờ đạt được kết quả công việc tốt từ tuần trước nên bạn được thưởng thêm một số tiền lớn, tăng thu nhập trong tuần. Nhưng nó vẫn đủ cho bạn có thể mua một vài món đồ cho bản thân hay người thân trong gia đình của mình đó.

Bạn xuất hiện nhiều cảm xúc hỗn loạn trong tuần khiến mọi chuyện đều bị rối loạn. Bạn nên chú ý hơn vào những cảm xúc nội tâm bên trong của mình, đừng mong chờ điều gì quá nhiều từ người ấy, vì nó có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng và buồn phiền.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 3/6 ĐẾN 9/6/2019 CUNG SONG NGƯ (20/2 – 20/3)

Xem boi tử vi cho thấy khi bước sang tuần mới này, Song Ngư sẽ bắt đầu tiến hành những dự án trước đó một cách thuận lợi, nhanh chóng. Sẽ bận rộn và đôi lúc cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm vượt qua để hưởng thành quả ngọt ngào. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp và nhiều khả năng sẽ có tin vui về tài chính đấy. Thời gian cuối tuần bạn có nên dành cho gia đình, hậu phương luôn dành cho bạn sự ủng hộ cần thiết. Đại gia đình của bạn sẽ có thời gian bên nhau vui vẻ và hạnh phúc nhất trong tuần đấy.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 3/6 ĐẾN 9/6/2019 CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7)

Xem tử vi 12 cung hoang dao tuần này cho thấy Cự Giải nên cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Điều này giúp bản mệnh tránh hiểu lầm không cần thiết và ảnh hưởng đến vận may.

Cự Giải độc thân hãy suy nghĩ để cải thiện tính cách của mình. Có như vậy, bạn mới có sức hút trong mắt đối phương. Nếu đã có nửa kia, các bạn sẽ phải đối mặt với mâu thuẫn vì đưa ra những ý kiến trái chiều. Hãy ngồi lại trao đổi để tìm được tiếng nói chung.

Nếu còn là học sinh, bạn nên hoc tập nghiêm túc trong những ngày cuối năm này, đừng để công lao cả năm bị uổng phí. Nếu đang đi làm, bạn làm việc tập trung hơn và cũng có thể nghĩ ra một giải pháp rõ ràng cho những vấn đề có thể gặp phải.

BÌNH LUẬN: