Tử vi nhóm nguyên tố Nước tuần mới từ 22/4 đến 28/4/2019

20/07/2020 14:07:47 | 758 lượt xem

Mời các bạn cùng Phong thủy Sinh xem chi tiết tử vi của các nguyên tố Nước: Song Ngư (20/2 – 20/3), Bọ Cạp (24/10 – 22/11) và Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần mới từ 22/4 đến 28/4/2019.

TỬ VI TUẦN MỚI CUNG CỰ GIẢI TỪ 22/4 ĐẾN 28/4/2019

Xem tử vi tuần mới cho thấy Cự Giải luôn phấn đấu hết mình để phát triển sự nghiệp. Nhờ đó, những thành công bạn nhận được cũng là thành quả xứng đáng cho thời điểm hiện tại. Tuy nhiên không phải ai cũng thấy được quá trình này, do đó mà họ thường xuyên có những lời lẽ xúc phạm đến bạn. Tốt nhất nên bỏ ngoài tai, đừng so đo tính toán để cho tinh thần được thoải mái hơn.

Vận trình tài chính trong tuần cảnh báo xuất hiện nhiều biến động. Những người đang có gia đình cần phải chú ý thắt chặt chi tiêu hơn nữa thì mới có thể đảm bảo được cuộc sống tương lai. Tốt nhất nên tiến hành tiết kiệm từ bây giờ để có một khoản phòng thân.

TỬ VI TUẦN MỚI CUNG BỌ CẠP TỪ 22/4 ĐẾN 28/4/2019

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy năng lượng mạnh của bạn trong tuần này có thể giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề. Tuy nhiên, bạn nên tiết chế bản thân một chút để không khiến mọi người xung quanh cảm thấy không thoải mái nhé.

Mặc dù Bọ Cạp luôn có thái độ sống tích cực, cầu tiến nhưng vẫn chưa đủ khéo léo và tinh tế trong cách giao tiếp và ứng xử với mọi người. Nhiều khi những câu nói bông đùa của bạn lại khiến đồng nghiệp có thể hiểu lầm, vì vậy bạn cần cẩn trọng với lời nói của mình hơn.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại gặp nhiều trở ngại. Sự nghi ngờ, thiếu tin tưởng lẫn nhau khiến bạn vs người ấy xảy ra những xung đột. Trong những lúc cãi vạ này, luôn cần một người nhún nhường để tranh sự việc trở nên tồi tệ hơn.

TỬ VI TUẦN MỚI CUNG SONG NGƯ TỪ 22/4 ĐẾN 28/4/2019

Tuần này, Song Ngư nên học cách điều chỉnh cảm xúc và tâm lý của mình để bạn có thể đối xử với người khác một cách hài hòa hơn.

Những bạn độc thân có thể phải đối mặt với những thất bại trong việc tỏ tình bởi người ta không thích bạn. Mọi chuyện đều sẽ qua và sẽ có cách giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề.

Còn nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy vẫn luôn duy trì được mối quan hệ gắn bó thân thiết khiến cuộc sống luôn thú vị mỗi khi bên nhau.

Các bạn học sinh nên cố gắng hết sức để chủ động trong học tập. Nếu bạn gặp phải vấn đề mà bạn không hiểu, bạn nên hỏi bạn bè và thầy cô để tìm cách giải quyết tốt nhất.

Nếu đã đi làm, bạn sẽ được giao công việc về giấy tờ, sổ sách. Do đó, bạn cần kiên nhẫn và hoàn thành mọi việc một cách chu đáo nhất.

BÌNH LUẬN: