Tử vi nhóm nguyên tố Lửa tuần mới từ 3/6 đến 9/6/2019

20/07/2020 15:07:43 | 740 lượt xem

Mời các bạn cùng Phong thủy Sinh xem chi tiết tử vi của các nguyên tố Lửa : Sư Tử (23/7 – 22/8), Bạch Dương (21/3 – 20/4) và Nhân Mã (23/11 – 21/12) tuần mới từ 3/6 đến 9/6/2019.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 3/6 ĐẾN 9/6/2019 CUNG SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Vận tình duyên của Sư Tử trong tuần này không được tốt. Bạn nên cân nhắc cảm xúc của mình tốt hơn. Giữ được sự bình tĩnh, đừng nen để những suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến việc khác. Bạn lo lắng quá nhiều chỉ khiến mọi vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn thôi.

Bạn vẫn duy trì tinh thần thoải mái, sự tự tin trong khi làm việc. Nhờ đó, bạn vẫn cố gắng cống hiến hết mình cho những gì bạn đang làm. Bạn phát huy tối đa được năng lực và sự sáng tạo của mình ngay cả khi đối mặt với khó khăn và có thể giải quyết được mọi vấn đề một cách nhanh chóng.

Xem bói tử vi cho thấy vận trình tài chính của bạn trong tuần này về cơ bản là tốt. Thế nhưng, bạn vẫn chưa cảm thấy hài lòng với điều đó. Mặc dù có nhiều khoản thu nhưng vẫn có những khoản phải cần chi gấp nhưng bạn cũng không tiết kiệm được nhiều. Bạn nên sắp xếp và điều chỉnh lại kế hoạch tài chính của mình hợp lý hơn.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 3/6 ĐẾN 9/6/2019 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3 – 20/4)

Theo như tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vận trình Bạch Dương trong tuần này khả quan hơn những chòm sao khác, dù cũng phải tất bật, bận rộn và đối diện với không ít khó khăn, thách thức.

Nhờ sự nỗ lực và những biểu hiện xuất sắc của Bạch Dương trong thời gian qua, bạn nhận về được vô vàn hợp đồng béo bở và nguồn khách hàng chất lượng. Bạn cần chủ động và khéo léo nắm bắt cơ hội này để tăng thêm thu nhập và mức thưởng cuối năm.

Tình cảm hứa hẹn nhiều cung bậc cảm xúc, yêu có, giận hờn có… Bạn hãy để cho vận trình tình cảm được diễn tiến theo hướng khả quan nhất. Khi ấy bạn mới là chính mình, mới có thể cảm nhận niềm hạnh phúc của riêng mình. Khi tình yêu mờ nhạt, buông bỏ cũng là sự lựa chọn thông minh.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 3/6 ĐẾN 9/6/2019 CUNG NHÂN MÃ (23/11 – 21/12)

Xem lich am 2019 cho thấy tuần mới không thuận lợi, khiến Nhân Mã bị mất phương hướng và không thể tìm ra phương án tối ưu để cân bằng cuộc sống, học tập, cảm xúc và công việc. Hãy thả lỏng cơ thể, suy nghĩ kỹ lưỡng, bạn sẽ tìm ra cách.

Đối với những ai đang còn độc thân, bạn nhận được nhiều lời ngỏ ý từ người khác phái. Tuy nhiên, có vẻ như mục đích của họ không được tốt lắm, vì thế, hãy cẩn trọng, đừng để mình bị mắc lừa. Nếu đã có nửa kia, hãy dành nhiều thời gian cho nửa kia của mình hơn, người ta đã vì bạn mà hi sinh quá nhiều rồi.

BÌNH LUẬN: