Tử vi Nhóm Nguyên Tố Khí tuần từ 15-01 đến 21-01-2018

20/07/2020 16:07:09 | 677 lượt xem

Mời các bạn cùng Phongthuysinh.com xem chi tiết tử vi của các nguyên tố Khí :Song Tử (22/5 – 21/6), Bảo Bình (21/1 – 19/2) và Thiên Bình (24/9 – 23/10) tuần từ 15-01 đến 21-01-2018

1. Tử vi cung Song Tử (22/5 – 21/6) tuần từ 15-01 đến 21-01-2018

Tuần mới của cung hoàng đạo Song Tử sẽ là những ngày làm việc bận rộn. Khối lượng công việc tăng cao mà thời gian vẫn không thay đổi khiến Song Tử chỉ có thể làm tăng ca mới mong hoàn thành được nhiệm vụ. Hơn nữa, những ngày cuối tuần, mọi thứ sẽ bận rộn và gấp rút hơn nên Song Tử hãy sắp xếp công việc ngay từ đầu tuần để tránh vất vả về sau nhé!

Vận trình tình cảm ổn định, mọi thứ tốt đẹp. Song Tử và nửa kia không nảy sinh mâu thuẫn. Bạn hoàn toàn có lý do để tận hưởng những giây phút hạnh phúc với nửa kia sau những ngày làm việc căng thẳng.

2. Tử vi cung Bảo Bình (21/1 – 19/2) tuần từ 15-01 đến 21-01-2018

Vận may Bảo bình tuần này không tốt. Hạn chế ra ngoài mà mang nhiều tiền đề phòng mất cắp. Cũng nên hạn chế đi xe cộ, va chạm xảy ra tai nạn nhé.

Chuyện tình cảm tương đối tốt. Bạn được đồng nghiệp yêu quý, cấp trên trọng dụng, là bước đệm cho bạn tiến xa hơn trong công việc. Cố gắng tạo cho mình tâm lý thoải mái, vui vẻ ở chốn công sở để đồng nghiệp luôn thấy vui khi gần bạn nhé.

Vận tài chính khả quan, thích mua sắm gì thì mua sớm đi, nếu không gần Tết sẽ càng đắt đó.

3. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 23/10) tuần từ 15-01 đến 21-01-2018

Có chuyện trong lòng nhưng chẳng thể biểu đạt ra ngoài khiến bạn lâm vào trạng thái mâu thuẫn, muốn nói lại không dám nói, muốn tìm người tâm sự mà ngại bị chê cười. Do dự quá cuối cùng lại cuống quýt mà ôm lấy, ấm ức không sao giãi bày được, ngốc nghếch quá đi thôi. Bình nhi tìm một nơi vắng vẻ hét thật to lên, trút hết bực dọc ra ngoài đi, nhẹ nhõm thoải mái hơn nhiều đấy.

Xem boi tu vi 2018 cho hay tâm tình không tốt nên chòm sao này chi tiêu khá mạnh tay, mua sắm giải trí không ngừng nghỉ, ngày nào cũng như đốt tiền. Ngừng lại nào kẻo sau khi tỉnh ra hối hận cũng không kịp đâu, khó khăn lắm mới tích lũy được một số tiền nay lại vì chuyện không đâu mà phá sạch, càng làm bạn lâm vào tình huống bi đát hơn chứ chẳng giải quyết được gì đâu.

Trong quan hệ tình cảm tồn tại hiềm khích, biết rõ là đối phương không vui nhưng lại không thể bắt bản thân thỏa hiệp, cũng không thể đòi hỏi người ấy thay đổi, cảm thấy vô cùng hoang mang và chông chênh. Càng cố níu giữ lại càng bị tổn thương, hai bên rõ ràng là yêu mà lại công kích nhau, làm nhau bị thương. Mệt mỏi dùng dằng như thế thì phải có người đứng ra giải quyết, Thiên Bình hãy lãnh trách nhiệm này đi, dũng cảm một lần xem nào.

Bạn có thể tìm lại niềm vui trong công việc và các hoạt động xã hội, cố gắng thoát khỏi trạng u sầu bi quan chán nản. Đâu thể chìm đắm mãi trong cảm xúc, tìm việc làm cho quên đi chứ, biết đâu sau khi tạm dừng việc suy nghĩ tới thì bạn lại nhìn ra điểm sáng và hướng đi tích cực cho con đường phía trước. Bình tâm lại mọi thứ đều rõ ràng cả mà.

BÌNH LUẬN: