Tử vi nhóm nguyên tố Khí tuần mới từ 3/6 đến 9/6/2019

18/07/2020 14:07:50 | 714 lượt xem

Mời các bạn cùng Phong thủy Sinh xem chi tiết tử vi của các nguyên tố Khí : Song Tử (22/5 – 21/6), Bảo Bình (21/1 – 19/2) và Thiên Bình (24/9 – 23/10) tuần mới từ 3/6 đến 9/6/2019.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 3/6 ĐẾN 9/6/2019 CUNG THIÊN BÌNH (24/9 – 23/10)

Tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình hiểu công việc của mình. Tuy nhiên, chòm sao khá cẩu thả trong quá trình vận hành, dẫn đến một vài sai sót không cần thiết. Tuy nhiên bạn cần cẩn trọng hơn trong mỗi nhiệm vụ của mình để có thể giải quyết những sai sót một cách nhanh chóng tránh nảy sinh ra thêm vấn đề khác.

Tử vi tuần mới
Tử vi nhóm nguyên tố Khí tuần mới từ 3/6 đến 9/6/2019

Vận trình tình yêu Thiên Bình trong tuần mới khá thuận lợi và êm đẹp. Bạn vô cùng bất ngờ, xúc động trước những hành động ngọt ngào, lãng mạn của người ấy. Hãy tận hưởng những khoảnh khoảnh ngọt ngào này vì nó là dành cho bạn. Nếu Thiên Bình còn độc thân thì tuần này bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình đấy.

Xem lich am hôm nay cảnh báo vận trình tài chính của bạn đang gặp phải một vài vấn đề khá nghiêm trọng. Bạn nên tìm kiếm cơ hội công việc làm thêm để tăng thu nhập trang trải cho cuộc sống của mình đầy đủ hơn. Nhưng bạn cần phải cố gắng làm việc một cách chăm chỉ để có thể nhận được những kết quả tốt.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 3/6 ĐẾN 9/6/2019 CUNG BẢO BÌNH (21/1 – 19/2)

Xem bói tử vi phương Tây tuần này cho thấy, Bảo Bình đang hạnh phúc, chìm đắm trong mật ngọt của tình yêu. Bạn luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc từng chút một của người ấy. Chỉ đơn giản như vậy thôi bạn đã cảm thấy vô cùng mãn nguyên rồi. Bản thân mình như được nâng niu, trân trọng hơn.

Vận trình công việc trong tuần không mang lại hiệu quả như bạn mong đợi. Bạn cảm thấy không hài lòng với cách làm việc hiện tại và muốn thay đổi chúng. Tuy nhiên có một số người lại phủ nhận và không đồng tính khiến bạn cảm thấy vô cùng mông lung.

Tài vận vẫn trên đà phát triển ổn định. Bạn lên kế hoạch chi tiêu hợp lí rồi, tuy nhiên trong một số trường hợp có thể phát sinh là điều khó tránh khỏi. Đừng lo lắng quá, bạn sẽ giải quyết được mọi chuyện ổn thỏa mà thôi.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 3/6 ĐẾN 9/6/2019 CUNG SONG TỬ (22/5 – 21/6)

Xem boi tử vi cho thấy những ngày làm việc đầu tuần đối với Song Tử vô cùng thuận lợi. Bạn nảy sinh nhiều ý tưởng sáng tạo, mới mẻ cho những ấm ủ, dự án mà bạn đang làm. Tuy nhiên sáng kiến của bạn lại không được mọi người ủng hộ cho lắm. Mặc dù bạn đã cố gắng, nỗ lực hết mình cho công việc nhưng kết quả lại không được như mong muốn.

Vận trình tình cảm không được thuận lợi, phát sinh nhiều mâu thuẫn, căng thằng. Điều bạn nên làm lúc này là để ý hơn đến những lời bạn nói ra, bởi có thể người ấy đang cảm thấy tổn thương đấy. Nhường nhịn, lắng nghe để tránh được những cãi vã không cần thiết khiến mối quan hệ của bạn và người ấy trở nên tồi tệ hơn.

BÌNH LUẬN: