Tử vi nhóm nguyên tố Khí tuần mới từ 22/4 đến 28/4/2019

20/07/2020 14:07:28 | 726 lượt xem

Mời các bạn cùng Phong thủy Sinh xem chi tiết tử vi của các nguyên tố Khí: Song Tử (22/5 – 21/6), Bảo Bình (21/1 – 19/2) và Thiên Bình (24/9 – 23/10) tuần mới từ 22/4 đến 28/4/2019.

TỬ VI TUẦN MỚI CUNG SONG TỬ TỪ 22/4 ĐẾN 28/4/2019

Tuần này mang đến cho Song Tử ham muốn tìm hiểu những điều mới lạ. Bạn là người khá linh hoạt, nhanh nhẹ. Tuy nhiên, có vẻ như bạn đang để những tư tưởng cổ hủ lấn át bản thân trong thời điểm này. Bạn trở nên thận trọng quá mức cần thiết, đôi khi còn khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu nữa đấy. Những ai còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội tìm được nửa kia cho mình khi mà bạn chịu khó tham gia các hoạt động xã hội.

Chòm sao nên quyết đoán, mãnh liệt hơn. Đó là cách tốt nhất để bạn bảo vệ tình cảm của bản thân mình với bạn đời không bị kẻ xấu xen vào. Tình hình sức khỏe trong khoảng thời gian này không mấy khả quan, nên chú ý tới vấn đề ăn uống, Song Tử nhé.

TỬ VI TUẦN MỚI CUNG THIÊN BÌNH TỪ 22/4 ĐẾN 28/4/2019

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình được tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt diệu của cuộc sống trong tuần này. Do vậy, chòm sao không cần phải lo lắng quá nhiều. Chỉcần nghiêm túc mỗi ngày bạn sẽ có thể thu hoạch được mọi thứ như ước nguyện.

Thiên Bình độc thân nên tính chuuyện đáp lại tình cảm của những người sôi nổi. Họ sẽ làm bạn hạnh phúc. Nếu đã có nửa kia, các bạn cần dành nhiều thời gian quan tâm đến nhau hơn nữa. Hãy lên kế hoạch cho một kì nghĩ lễ khá dài phía trước đi nào.

Nếu còn đang là người đi học, trong quá trình học tập, các bạn học sinh có thể tránh được điểm yếu và cố gắng đạt được kết quả khả quan trong tất cả các kỳ  thi. Nếu bạn đã đi làm, bạn nhất định sẽ hoàn thiện đủ công việc được giao, thậm chí còn làm tốt nó.

TỬ VI TUẦN MỚI CUNG BẢO BÌNH TỪ 22/4 ĐẾN 28/4/2019

Xem tử vi 2019 cho thấy Bảo Bình đang có nhiều động lực hơn để hoàn thiện công việc của mình. Điều này không dễ dàng gì khi bạn đang có rất nhiều đối thủ đáng gớm. Mỗi người đều sở hữu thế mạnh riêng. Bạn cần bỏ ra nhiều hơn để đạt được những mục tiêu đã định.

Để có thể hoàn thành mục tiêu một cách tốt nhất thì bạn phải biết cách cân bằng giữa chuyện riêng tư và công việc, không để tình cảm ảnh hưởng đến công việc. Hạn chế những tranh cãi từ những chuyện đơn giản nhất không những là tổn thương đến nhau mà còn làm tâm trạng không ổn định.

Bạn nên bình tĩnh hơn trong việc đưa ra quyết định của mình. Như vậy, mọi chuyện sẽ đi đúng hướng để giải quyết hơn. Một chút xao nhãng cũng có thể làm bạn mắc phải sai lầm, thậm chí đủ để gây ra những tổn thất không đáng có.

BÌNH LUẬN: