Tử vi Nhóm Nguyên Tố Đất tuần từ 18-12 đến 24-12-2017

17/07/2020 17:07:02 | 797 lượt xem

Mời các bạn cùng Phongthuysinh.com xem chi tiết tử vi của các nguyên tố Đất : Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 23/9) và Ma Kết (22/12 – 20/1) tuần từ 18-12 đến 24-12-2017

1. Tử vi cung Kim Ngưu (21/4 – 21/5) tuần từ 18-12 đến 24-12-2017

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 18/12 đến 24/12/2017 cho thấy, Kim Ngưu không nên làm việc một mình mà nên tích cực làm việc theo nhóm, bởi khi làm cùng đồng nghiệp thì những thiếu sót của bạn sẽ được bù trừ. Những bạn đang đi tìm việc cũng đừng vội lo lắng vì bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ, có thể bạn không thích công việc mới cho lắm nhưng còn hơn là thất nghiệp đấy.

Tuần này, Kim Ngưu có nhiều cơ hội gặp gỡ, tụ tập cùng bạn bè nên cơ hội tìm được một nửa cho mình đang ở trước mắt. Nếu còn độc thân, hãy chủ động làm quen và bày tỏ với người mình có cảm tình. Hãy là người bước tới trước, đừng nên chờ đợi quá lâu. Về phương diện tài chính thì Ngưu chan không phải lo lắng quá nhiều. Tuy rằng các khoản thu tăng không đáng kể nhưng với khả năng quản lý tiền bạc của mình, bạn dư sức đủ tiền tiêu sài qua mùa Giáng Sinh này. Thời tiết khá lạnh, bạn nên giữ ấm cơ thể nhất là lòng bàn chân, bàn tay, đề phòng cảm lạnh.

2. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 23/9) tuần từ 18-12 đến 24-12-2017

Công việc của Xử Nữ diễn ra khá suôn sẻ trong tuần này, bạn có nhiều cơ hội để phát huy năng lực của mình, cần nắm bắt thời cơ ngay khi nó xuất hiện. Tài lộc không có dấu hiệu thăng tiến, lương không tăng mà thưởng cũng chẳng có một chút nào, nhưng vì Xử Nữ có khả năng quản lý tài chính tốt nên hoàn toàn có thể kiếm được những khoản nho nhỏ ngoài lề.

Cuối tuần bạn sẽ có những buổi tụ tập, hẹn hò với bạn bè nên đây cũng là cơ hội để gặp được một nửa của mình tại những bữa tiệc ấy. Thế nhưng lúc nào bạn cũng phải giữ mình tỉnh táo, bởi chỉ một vài ly rượu thôi cũng khiến cho cái nhìn của bạn không còn chính xác nữa, đừng để bản thân sau này phải hối hận vì chuyện này nhé.

Trời càng lạnh khiến Xử Nữ càng có cảm giác ăn ngon miệng hơn, nguy cơ đối diện với béo phì càng cao hơn. Cách tốt nhất là hạn chế đồ ăn vặt để trên bàn, không nên uống quá nhiều đồ ngọt như trà sữa, cà phê. Bên cạnh đó việc ngủ đủ giấc sẽ khiến cho cơ thể bạn khỏe mạnh và tăng hiệu quả trong khi làm việc.

3. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 20/1) tuần từ 18-12 đến 24-12-2017

Vận đào hoa của Ma Kết tăng cao, bạn được nhiều đối tượng khác giới theo đuổi, nhiều lúc bạn băn khoăn không biết tình cảm thực sự của mình dành cho ai, không biết chọn ai… Với bạn việc theo ai, bỏ ai trong lúc này là không thể quyết định ngay được, nhưng nếu cứ kéo dài tình trạng này thì đôi bên đều bị tổn thương đấy.

Trong công việc, xem tử vi online khuyên bạn cũng không thể làm việc độc lập như trước kia mà bắt buộc phải làm theo nhóm, dù năng lực của bạn tốt nhưng nếu không biết kết hợp với mọi người thì kết quả đạt được sẽ không như ý muốn. Tình hình tài chính không mấy lạc quan khi những dự án đầu tư chưa tới kỳ thu hoạch, mặt khác các khoản chi phí sinh hoạt thì ngày một tăng nên càng về cuối tháng thì Ma Kết lại càng túng thiếu. Vì những lo toan của cuộc sống, tinh thần của bạn khá mệt mỏi, không có cách nào để thả lỏng.

Cuối tuần này bạn hãy rủ bạn bè hoặc một nửa của mình đi chơi đâu đó, như đi dã ngoại hoặc du lịch ngắn ngày chẳng hạn.Tuy nhiên trước khi đi nên lựa chọn phương tiện giao thông thật cẩn thận nhé.

BÌNH LUẬN: