Tử vi Nhóm Nguyên Tố Đất tuần từ 16-07 đến 22-07-2018

20/07/2020 16:07:51 | 766 lượt xem

Mời các bạn cùng Phongthuysinh.com xem chi tiết tử vi của các nguyên tố Đất : Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 23/9) và Ma Kết (22/12 – 20/1) tuần từ 16-07 đến 22-07-2018

1. Tử vi cung Kim Ngưu (21/4 – 21/5) tuần từ 16-07 đến 22-07-2018

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo báo rằng vận trình tình cảm của Kim Ngưu dễ lâm vào tình trạng cực đoan, hai người xuất hiện nghi vấn, không tin tưởng lẫn nhau. Bạn lo lắng bị đối phương phản bội hoặc có người mê hoặc nửa kia của mình nhưng mặt khác lại khá tin tưởng, ngóng trông vào tình cảm bấy lâu, tin rằng mối quan hệ đang rất chân thật. Sự mâu thuẫn này làm bạn mệt mỏi lắm đấy.

Xem bói bài hàng ngày cho biết vận trình công việc của Ngưu chan không tốt lắm, bạn đang có khát vọng phát triển nhưng thái độ cố chấp sẽ là rào cản đáng ngại. Nhiều phương án không tiếp thu kiến nghị của người khác, chỉ cho mình là đúng nên không đồng ý sửa đổi, học hỏi đồng thời thiếu sự liều lĩnh, can đảm cần có nên tình hình không khởi sắc.

Dù có một số mạo hiểm và biến động nhưng khả năng thăng tiến, xin việc làm của bạn khá tốt. Ngoại trừ những biến cố khó lường thì có tới 70% cơ hội thành công. Chỉ cần đừng quá do dự, thiếu quyết đoán thì mọi việc sẽ hanh thông như ý.

Tài vận đang tốt, có thể trực tiếp thu hoạch thành quả, gặt hái được những khoản thu nhập ổn định nhưng tình hình tài chính lại không khả quan do bạn tiêu pha nhiều, gặp những trường hợp bất khả kháng, buộc phải chi dùng số tiền lớn.

Vận trình sức khỏe khá ổn, chỉ có một điểm cần lưu ý là chăm sóc, bảo dưỡng làn da để giữ vẻ trẻ trung, tươi tắn. Cần làm việc và nghỉ ngơi điều độ, tránh lao lực quá sức, ảnh hưởng tới nhan sắc và sức khỏe.

Kim Ngưu trong tuần này đừng nên quá quan tâm tới một vấn đề nhỏ, tiểu tiết không đáng kể, tỉnh táo, chậm rãi nhìn vào đại cục thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều

2. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 23/9) tuần từ 16-07 đến 22-07-2018

Theo vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tần này, không còn giây phút ngọt ngào như trước, Xử Nữ và người ấy mỗi người một ngả vì cả hai cần không gian riêng để hiểu hơn về bản thân mình, tránh làm những việc gây hiểu lầm, làm tổn thương đối phương.

Tình hình công việc đã tốt hơn, việc làm khách hàng hài lòng không còn là vấn đề khó khăn đối với bạn nữa, nhưng lúc này bạn vẫn cần một số kỹ năng để hiệu quả công việc tốt lên.

Tình hình tài chính rất tốt, nhất là với những ai đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

Sức khỏe của Xử Nữ lúc này rất tốt, tình trạng thể chất ổn định, khỏe mạnh.

Nhìn chung, tuần này của Xử Nữ khá tốt, ngoại trừ bởi vì áp lực công việc nên bạn có chút căng thẳng, mệt mỏi. Cấp trên hiểu ưu thế của bạn và lựa chọn Xử Nữ sau nhiều cân nhắc. Về sức khỏe, bạn đã đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc nó, vì vậy mỗi ngày qua đi bạn đều tràn đầy sức sống.

3. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 20/1) tuần từ 16-07 đến 22-07-2018

Có thể bạn sẽ cần đến những thời cơ mới trong công việc và chính bản thân Ma Kết sẽ rất cần tới sự cố gắng nhiều hơn. Bản thân bạn sẽ cần chăm chỉ và dù không có được những thời cơ tốt nhưng nếu biết cách làm việc theo đúng kế hoạch thì chẳng mấy chốc bạn cũng có thể hoàn thành, giảm những khó khăn đang kéo đến đó.

Tử vi 2018 cho biết con đường tài lộc theo tử vi ngày mới của bạn vô cùng khó khăn khi khoản thu thì ít mà khoản chi thì nhiều. Bạn hoàn toàn cảm thấy dễ bị kích động với vấn đề tiền bạc và đây là cơ hội để những kẻ có động cơ xấu lôi kéo và lừa gạt đấy. Đối với vận tình cảm bạn nên tránh những suy nghĩ mang tính chất cực đoan vì nó sẽ gây ra tình trạng căng thẳng dù là những tình tiết nhỏ.

Hiếm khi vận trình của Ma Kết tệ như hôm nay nên nó khó có thể cải thiện trong một sớm một chiều nếu như bạn không thay đổi và suy nghĩ tích cực hơn. May sao sức khỏe của bạn cũng khá ổn định và bạn chỉ cần nghỉ ngơi hoặc dành cho mình phần thưởng là bữa ăn ngon nhé.

BÌNH LUẬN: