Tử vi Nhóm Nguyên Tố Đất tuần từ 02-04 đến 08-04-2018

18/07/2020 15:07:33 | 694 lượt xem

Mời các bạn cùng Phongthuysinh.com xem chi tiết tử vi của các nguyên tố Đất : Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 23/9) và Ma Kết (22/12 – 20/1) tuần từ 02-04 đến 08-04-2018

1. Tử vi cung Kim Ngưu (21/4 – 21/5) tuần từ 02-04 đến 08-04-2018

Sau một tuần vất vả và bề bộn với công việc thì tuần này lại là một thử thách mới với Kim Ngưu. Có vẻ Kim Ngưu nên cố gắng và đột phá nhiều hơn nữa để đạt được kết quả cao nhất. Nếu nỗ lực đúng lúc, đúng thời điểm chắc chắn Kim Ngưu sẽ gặt hái được nhiều thành công đấy!

Xem tử vi hàng ngày thấy tình trạng sức khỏe của Kim Ngưu trong tuần này không tốt, bệnh cũ dễ tái phát, Kim Ngưu nên hạn chế dùng bia, rượu và tránh những chuyến đi chơi, công tác xa. Về tình cảm, Kim Ngưu độc thân sẽ vẫn độc thân, nhưng với những Kim Ngưu may mắn có đôi thì ở tuần mới này, bạn sẽ có được những ngọt ngào, cảm xúc thăng hoa và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ đối phương đấy!

Tử vi tuần mới
Tử vi tuần mới

2. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 23/9) tuần từ 02-04 đến 08-04-2018

Vận trình tình duyên của Xử Nữ tuần này diễn ra tốt đẹp. Bạn không kỳ vọng quá nhiều, hài lòng với những gì đã có tại thời điểm hiện tại nhưng cũng chưa nghĩ tới những bước tiến nào xa hơn.

Công việc của Xử Nữ diễn ra khá tốt, bạn giữ được mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, cấp trên, nhờ đó không khí nơi làm việc vô cùng dễ chịu, bạn làm việc thoải mái và năng suất hơn. Thậm chí nếu gặp vấn đề, toàn bộ mọi người cùng nghĩ ra giải pháp thích hợp.

Tuần này, tình hình tài chính của Xử Nữ vẫn còn khá tốt. Mặc dù sẽ có một số chi tiêu tăng lên nhưng bù lại bạn cũng có khoản thu thêm nên không hề có vấn đề gì đáng lo.

Sức khỏe của Xử Nữ ổn định nhờ chế độ tập luyện đều đặn được duy trì, cơ thể của bạn sẽ ở tình trạng tốt hơn nữa nếu bạn có thể cải thiện chất lượng chế độ ăn uống hàng ngày.

Vận trình tình duyên như ý, hứa hẹn là có những điều tốt đẹp bất ngờ xảy ra, khiến bạn cảm thấy rất hạnh phúc. Khi đón nhận niềm vui, chắc bạn cũng đang muốn làm điều gì đó để lan tỏa niềm vui này tới những người xung quanh. Hãy xem đây là cảm xúc đẻ truyền cảm hứng cho bạn làm việc tốt hơn, mạnh dạn theo đuổi những gì bạn xứng đáng.

3. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 20/1) tuần từ 02-04 đến 08-04-2018

Ma Kết khá vội vàng trong việc tìm kiếm một nửa của mình vào tuần mới này, nhưng bạn không nên hi vọng nhiều bởi càng hi vọng nhiều thì càng dễ thất vọng đó. Tình cảm muốn phát triển thì phải từ cả hai phía, chỉ một mình bạn có thì hơi buồn đấy.

Đặc biệt vào tháng 02 lịch âm này thì thời gian này công việc của Kết Kết không nhiều nên bạn có thể dành thời gian để học hỏi, nâng cao kiến thức, kỹ năng trong công việc nhé. Đừng mơ tưởng vào một cái kết đẹp trước mắt, cái gì cũng cần có sự kiên nhẫn và nỗ lực giành lấy.

Tài chính rủng rỉnh khiến Ma Kết lúc nào cũng vui vẻ, càng nỗ lực thì bạn thu hoạch càng nhiều. Nhưng nếu không biết cách chi tiêu hợp lý thì dù có kiếm được cả núi tiền cũng sẽ đội nón ra đi. Tuần này, sức khỏe của bạn khá tốt, tinh lực dồi dào, Ma Kết có đủ sức khỏe để thực hiện nhiều dự định của mình. Tạm thời bạn sẽ không gặp phải vấn đề gì quá lớn, chỉ cần từ bỏ một số thói quen vặt là ổn.

BÌNH LUẬN: