Tử vi nhóm nguyên tố Đất tuần mới từ 22/4 đến 28/4/2019

20/07/2020 14:07:05 | 767 lượt xem

Mời các bạn cùng Phong thủy Sinh xem chi tiết tử vi của các nguyên tố Đất: Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 23/9) và Ma Kết (22/12 – 20/1) tuần mới từ 22/4 đến 28/4/2019.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 22/4 ĐẾN 28/4/2019 CUNG KIM NGƯU

Xem tử vi tuần mới cho thấy Kim Ngưu có phần hơi ương ngạnh, bướng bỉnh. Đôi khi bạn gây nên cảm giác khó chịu cho người khác và khiến họ xa lánh bạn, một bước quay đi không trở lại.

Bản mệnh còn độc thân đang có tâm lý không ổn định. Bạn bị vướng mắc vào những vấn đề rắc rối linh tinh nên chẳng còn thiết tha gì với chuyện yêu đương nữa. Nếu đã có nửa kia, hai bạn có thể sẽ có tranh chấp với bạn đời vì một số tập phim, điều này sẽ dễ dàng ảnh hưởng đến tình cảm của nhau.

Các bạn học sinh trong quá trình kiểm tra hoặc học tập sẽ có những phút bất cẩn trong tuần này, và đồ dùng học tập cũng rất dễ vứt lung tung và bị mất.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 22/4 ĐẾN 28/4/2019 CUNG XỬ NỮ

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ nhận được nhiều cơ hội mới trong tuần này. Tuy nhiên bạn lại tỏ ra thiếu quyết đoán với những điều may mắn đó. Thời gian không chờ đợi bất cứ ai, do đó bạn nên tham khảo ý kiến của những người thân để có thể đưa ra quyết định cuối cùng một cách nhanh nhất.

Vận trình tình cảm cũng nhận được nhiều điều mới mẻ, tình cảm hai bạn có dấu hiệu đi lên. Nếu như bạn đang thầm thương trộm nhớ một ai đó thì hãy mạnh dạn bài tỏ với đối phương những suy nghĩ trong lòng mình nhé, nếu thành công thì bạn sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn nữa đâu.

TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 22/4 ĐẾN 28/4/2019 CUNG MA KẾT

Nhờ vào sự giao tiếp nhanh nhẹ và biết tận dụng những mối quan hệ xung quanh mình mà công việc của Ma Kết trở nên thuận lợi hơn. Tuy nhiên, chòm sao không nên lơ là cảnh giác, nên cẩn trọng dù đó là những việc nhỏ nhất.

Xem bói vận mệnh cung hoàng đạo Ma Kết cho thấy bạn cần khéo léo hơn trong những mối quan hệ xã giao. Dù gặp phải tình huống bất ngờ có chút bối rối nhưng sau đó bạn đều có thể bình tình và xử lý mọi việc. Để có được sự bĩnh tĩnh này bạn đã phải trải qua những vấp ngã và rèn luyên bản thân rất nhiều.

Công việc bận rộn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, lúc này bạn hãy dành thời gian cho bản thân mình được nghỉ ngơi. Một cuộc gặp gỡ cafe giao lưu với bạn bè giúp bạn vui vẻ, thoải mái hơn. Hay có thể ngủ nướng một hôm để lấy lại được năng lượng cho tuần mới nhé.

BÌNH LUẬN: