Tử vi nhóm nguyên tố Đất tuần mới từ 15/4 đến 21/4/2019

18/07/2020 16:07:38 | 714 lượt xem

Mời các bạn cùng Phong thủy Sinh xem chi tiết tử vi của các nguyên tố Đất : Kim Ngưu (21/4 – 21/5), Xử Nữ (23/8 – 23/9) và Ma Kết (22/12 – 20/1) tuần mới từ 15/4 đến 21/4/2019.

TỬ VI TUẦN MỚI CUNG KIM NGƯU TỪ 15/4 ĐẾN 21/4/2019

Tuần mới đến với Kim Ngưu khá thuận lợi. Bạn tuy không có thêm những cơ hội mới nhưng cũng không có biến động gây ảnh hưởng đến bản thân.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm có chút mâu thuẫn, biến động nhỏ. Bạn hãy chủ động quan tâm tới một nửa của mình hơn một chút để tìm hiểu xem có điều gì đang xảy ra  và giúp người ấy tháo gỡ nhé. Tình yêu không nhất thiết phải là những buổi sáng nắm tay đi dạo trên bãi biển mà nó đơn giản và ấm áp nhất nhờ những khoảnh khắc cùng nhau vượt qua khó khăn như vậy đó.

Tử vi tuần mới
Tử vi nhóm nguyên tố Đất tuần mới từ 15/4 đến 21/4/2019

TỬ VI TUẦN MỚI CUNG XỬ NỮ TỪ 15/4 ĐẾN 21/4/2019

Xem bói vận mệnh 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình tình duyên của Xử Nữ giảm rõ rệt, bạn cảm thấy nghi ngờ đối phương và đây là nguyên nhân gây ra cuộc tranh cãi không cần thiết, phá hủy niềm tin cũng như tình cảm hai người.

Bạn không gặt hái được thành tựu đáng kể nào cả. Tuy nhiên, đồng nghiệp luôn cho bạn cảm giác an tâm, tin tưởng. Môi trường làm việc thoải mái, dễ chịu, công việc suôn sẻ, không có vấn đề gì đáng lo ngại. Nhắc nhở Xử Nữ là với thói quen tiêu tiền như hiện tại, không tiết kiệm tiền, bạn có thể gặp vấn đề về tiền bạc.

Tuần này, Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn và đó cũng là lý do khiến bạn đôi khi cảm thấy chán nản, buồn trong một thời gian dài. Điều cần làm là bạn phải lạc quan lên, thái độ ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của bạn. Nếu Xử Nữ biết nhìn nhận mọi thứ bằng con mắt tươi mới, tinh thần thoải mái hơn thì những khó khăn sẽ lùi về sau.

TỬ VI TUẦN MỚI CUNG MA KẾT TỪ 15/4 ĐẾN 21/4/2019

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết cần duy trì thái độ lạc quan, tích cực của chính mình. Cho dù có phải gặp khó khăn gì, chỉ cần bạn sẵn sàng đối diện, bạn sẽ cảm thấy mọi việc dễ giải quyết hơn rất nhiều.

Cho dù trái tim bạn đã rung động vì một ai đó đi nữa thì bạn cũng không nên tỏ tình ngay vào thời điểm này. Bạn và người ấy vẫn cần nhiều thời gian để hiểu nhau hơn nữa. Tiếp nối tử vi tuần trước, nếu đã có nửa kia, tuần này bạn có thể sẽ vô tình làm tổn thương người ta, bạn sẽ phải dành nhiều thời gian để dỗ dành người ta đấy.

Các bạn học sinh có vẻ sẽ trải qua một tuần không mấy thuận lợi khi bạn nhận ra điểm số của mình không được như trước. Đừng than thân trách phận nữa, hãy đối diện với sự thật và tìm cách khắc phục đi nào.

Nếu là người có việc là, bạn hãy cố gắng vượt qua rào cản tự đặt cho mình, có như vậy thì sự nghiệp của bạn mới phát triển được.

BÌNH LUẬN: