Tử vi ngày 16/10/2018: Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã

18/07/2020 14:07:21 | 726 lượt xem

Ngày hôm nay của top 3 cung hoàng đạo Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã như thế nào? Cùng phongthuysinh.com giải mã tử vi ngày 16/10/2018 của họ nhé.

TỬ VI NGÀY CUNG THIÊN BÌNH

Thứ ba với Thiên Bình có lẽ là ngày tồi tệ nhất. Trong ngày này, Thiên Bình cảm thấy vô cùng mệt mỏi, áp lực với những sức ép từ phía đối phương. Bạn muốn giảm tiến độ, nghỉ ngơi, nhưng điều này bất khả thi.

Mọi thứ quá nhanh chóng khiến Thiên Bình vô cùng lo lắng, bất an. Hơn ai hết bạn hiểu những điều đến quá nhanh cũng sẽ nhanh chóng rời đi. Bạn không dám thể hiện quá nhiều tình cảm với đối phương. Tuy nhiên, hành động này lại khiến đối phương hiểu lầm bạn.

Trong ngày này, mặt trời đang nằm vuông góc với mặt trăng. Điều này khiến Thiên Bình đau đầu trong vấn đề tiền bạc. Các khoản chi cứ mỗi ngày một nhiều lên, trong khi khoản thu vốn chẳng có nhiều. Điều ấy khiến bạn cảm thấy vô cùng bế tắc.

Nhân Mã bùng cháy đến luẩn quẩn vì tình yêu
Tử vi ngày 16-10 nhận thấy Nhân Mã bùng cháy đến luẩn quẩn vì tình yêu

CUNG BỌ CẠP

Tử vi ngày 16/10/2018 cho thấy mặt trăng đang nằm trùng với vị trí của sao Diêm Vương. Ngày hôm nay, lửa tình đang bùng cháy trong cơ thể Bọ Cạp. Chưa bao giờ ngọn lửa ấy bùng cháy mãnh liệt đến như thế. Bạn như điên cuồng vi tình khi người ấy lúc nào cũng luẩn quẩn trong tâm trí. Chính bản thân bạn cũng cảm thấy ngỡ ngàng vì hiện trạng lúc này của bản thân.

Ngày hôm nay, bạn chỉ có thể làm the tiếng gọi của tình yêu. Bạn bị cuốn theo cảm xúc bùng cháy mãnh liệt. Bởi vậy sẽ có những việc bạn đang coi là đúng, nhưng chưa hẳn điều ấy đã là đúng. Những chuyện có sự can thiệp của cảm xúc đều không thể nói trước được điều gì cả.

CUNG NHÂN MÃ

Ngày hôm nay măt trăng của Nhân Mã tạo với sao Mộc một góc 60 độ. Theo các chuyên gia tử vi, Nhân Mã cần có một người để điều hòa lại cơ thể đang bùng cháy vì tình yêu. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn cơ thể mình bình tĩnh lại, chỉ có thể tìm kiếm người khiến bạn như vậy thôi.

Tử vi ngày hôm nay nhận thấy người khiến Nhân Mã rơi vào nghịch cảnh này là người cho chòm sao cảm nhận được tình yêu hiện hữu ngay gần kề. Mọi quan điểm về tình yêu xa xôi, viển vông, không có thực như tan biến khi người ấy hiện hữu ngay trước mặt bạn. Tuy nhiên, con đường theo đuổi tiếng vẫy gọi của tình yêu chẳng mấy thuận lợi như bạn đang tưởng.

Tình yêu không thể thiếu, nhưng bạn cũng nên tập trung thời gian cho công việc nhé. Ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ có cơ hội thăng tiến lớn. Tuy nhiên, nếu không kịp thời nắm bắt, cơ hội ấy sẽ vuột đi chẳng thể trở lại. Bởi vậy, điều gì vẫn là quan trọng nhất, bạn nên cân nhắc nhé.

Hy vọng với những thông tin về tử vi ngày 16/10/2018 chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn kịp thời nhận được lời khuyên hợp lý.

BÌNH LUẬN: