Nữ 1996 mệnh gì? Nên sử dụng màu sắc gì giúp gia tăng tài lộc?

18/07/2020 15:07:49 | 743 lượt xem

Nữ 1996 mệnh gì? Cùng phongthuysinh.com tìm hiểu tử vi trọn đời nữ mệnh tuổi Bính Tý xem cuộc sống, tình duyên, tuổi hợp kết duyên, làm ăn,… của họ ra sao qua bài viết sau đây nhé.

NỮ 1996 MỆNH GÌ?

Khoa học phong thủy Phương Đông cho rằng vạn vật trong vũ trụ đều bắt nguồn từ 5 nguyên tố: Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người.

Nữ 1996 mệnh gì?
Nữ 1996 mệnh gì? Xem tử vi trọn đời nữ mệnh tuổi Bính Tý

Xem bói phong thủy phương Đông cho thấy nữ mệnh tuổi Bính Tý sinh năm 1996 mang mệnh Thủy, Giản Hạ Thủy tức Nước dưới khe.

Quan hệ tương sinh có hành Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Tương sinh tức mang hàm ý nuôi dưỡng, giúp đỡ. Giữa ngũ hành có mỗi quan hệ nuôi dương, giúp đỡ, thúc đẩy nhau để vận động không ngừng.

Quan hệ tương khắc có hành Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương khắc tức mang hàm ý ức chế, cản trở nhau.

XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI NỮ MỆNH TUỔI BÍNH TÝ

Cuộc sống nữ mệnh 1996

Vận trình cuộc sống những nữ mệnh tuổi Bính Tý gặp nhiều may mắn. Họ nhanh  nhẹn, thông minh, tài trí hơn  người, nhưng đến năm 31 tuổi sẽ gặp nạn do trở ngại về cá nhân và thân thể. Cuộc đời của họ luôn gặp nhiều may, có thể tạo được công danh sự nghiệp trong một thời gian ngắn. Đời sống của họ có phần sung túc đầy đủ, việc gia đình thì yên ấm và thuận hòa trọn vẹn. Tuổi Bính Tý nữ mệnh có nhiều cơ hội để phát triển về sự nghiệp.

Tuổi thọ trung bình của nữ mệnh tuổi Bính Tý có thể từ khoảng 54 đến 64 tuổi. Nếu ăn ở hiền lành có thể gia tăng tuổi thọ.

Xem bói tử vi vận mệnh bản thân qua bài viết để xem năm 2019 của bạn như thế nào nhé.

Vận trình tình duyên

Tuổi Bính Tý phải trải qua thời kỳ đau khổ thuở bé. Nhưng khi đã vượt qua giai đoạn đó, tuổi Bính Tý nữ mệnh cũng gặp nhiều may mắn trên con đường tình duyên của mình.

Nữ mệnh tuổi Bính Tý sinh tháng 4 và 9 âm lịch thì đường tình duyên và hạnh phúc của họ phải có ba lần thay đổi trong cuộc đời.

Nếu nữ mệnh Bính Tý sinh vào những tháng 1, 2, 5,8 và 10 âm lịch thì cuộc đời của họ sẽ phải hai lần thay đổi về tình duyên.

Nếu nữ mệnh Bính Tý sinh vào những tháng 3, 6, 7 và 11 âm lịch thì họ sẽ viên mãn về đường tình duyên hạnh phúc.

Nữ 1996 mệnh gì
Nữ 1996 mệnh gì

Gia đạo và công danh nữ mệnh 1996

Gia đạo nữ giới tuổi Bính Tý có giai đoạn gặp khó khăn. Tuy nhiên  đều có thể giải quyết được. Về phần gia đạo không có nhiều chuyện đau buồn, từ năm tuổi 36 trở đi cuộc sống gia đình sẽ yên ấm và hạnh phúc.

Vận trình công danh sự nghiệp cũng chỉ đạt tầm trung, nếu cuộc đời họ không có công danh thì việc tâm tư không có gì mới lạ.

Sự nghiệp nữ giới tuổi Bính Tý phải được sự trợ vận của quý nhân mới có thể thành công, một mình họ khó mà hoàn thành sự nghiệp trong đời. Về phần tiền bạc chỉ ở mức độ bình thường. Phải đến thời điểm năm 34 tuổi trở lên thì tiền bạc mới được rủng rỉnh.

Những tuổi hợp làm ăn với nữ mệnh sinh năm 1996

Tử vi tuổi Bính Tý nữ cho thấy việc làm ăn sẽ thành công nếu họ kết hợp với những tuổi Bính Tý đồng tuổi, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ.

Những tuổi đại kỵ với nữ mệnh sinh năm 1996

Nữ giới Bính Tý phải tránh xa với những tuổi đại kỵ như: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Tân Mão và Tân Mùi. Nếu họ kết hôn hay hợp tác kinh doanh sẽ gặp phải nhiều cay đắng, gặp cảnh biệt ly ở giữa cuộc đời.

BÌNH LUẬN: