Từ nay đến cuối năm, những con giáp này làm việc gì cũng đen đủ đường

18/07/2020 14:07:59 | 630 lượt xem

Vô số kiếp nạn đen ngập mặt khiến những con giáp này điêu đứng, lênh đênh trong suốt những ngày tháng cuối năm này. Cùng phongthuysinh.com gửi lời cảnh báo đến những con giáp đen đủ này nhé.

TỪ NAY ĐẾN CUỐI NĂM, NHỮNG CON GIÁP NÀY LÀM VIỆC GÌ CŨNG ĐEN ĐỦ ĐƯỜNG

Tuổi Mùi

Con giáp tuổi Mùi được biết đến là những người sống vô cùng tình cảm. Họ luôn đối xử chân thành và tử tế với những người xung quanh. Những người này mong muốn cuộc sống bình yên, giản dị. Họ không hề có tham vọng hay muốn hơn thua với cuộc đời. Bởi vậy, kinh nghiệm, vốn sống đề phòng tiều nhân không có, dẫn đến việc thường xuyên phải chịu thiệt thòi. Tháng 8 âm lịch này, vận số của Mùi gặp phải không ít tai nạn khiến họ muốn bình yên cũng không được.

Từ nay đến cuối năm, những con giáp này làm việc gì cũng đen đủ đường
Từ nay đến cuối năm, những con giáp này làm việc gì cũng đen đủ đường

Trong năm nay, điều kiện xấu diễn ra triền miên khiến họ vô cùng mệt mỏi. Tử vi cho thấy tiền của tiêu tán, gia đình lục đục, áp lực này đè nặng lên vai tuổi Mùi khiến họ mệt mỏi vô cùng. Mùi đừng quá thất vọng, dẫu tình hình có tồi tệ đến mấy thì quý nhân sẽ giang tay giúp đỡ, khiến bạn nhanh chóng lấy lại những gì đã mất.

Tuổi Mão

Thời điểm trước Tết, cơ hội đến với tuổi Mão gần như bằng không. Họ gặp không ít xáo trộn, lục đục trong cuộc sống. Dù đã rất tâm huyến, hết lòng với công việc nhưng Mão lại bị nẫng tay trên thành quả mình làm được.

Thời điểm này, nhân lúc tuổi Mão không cẩn thận, kẻ gian đã lộng hành cướp công, cấp trên hiểu lầm. Con giáp đang lâm vào tình thế éo le, thảm cảnh trăm bề. Khoản thu nhập trước đó sa sút, không cánh mà bay đi hết, xui xẻo ttriền miên khiến con giáp trải qua một năm thật tệ. Tốt nhất Mão nên nhẫn nhịn mọi việc, đừng chấp nhặt, cũng đừng bị thị phi cuốn theo. Chỉ cần sang Trung Thu vận mệnh của bạn lại tươi sáng.

Tuổi Dần

Xem tử vi con giáp tuổi Dần, sao Thái Tuế chiếu mệnh khiến con giáp làm gì cũng gặp khó khăn, đổ bể. Con giáp này bị những đồng nghiệp mình tin tưởng quấy phá, thọc gậy bánh xe khiến môi trường công sở trở nên ngột ngạt, chán chường hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, con giáp tuổi Dần không nên bỏ dở những dự định mình đang đầu tư và theo đuổi. Hãy cứ làm tốt việc của mình, không chấp niệm, cũng không lời qua tiếng lại với ai bởi càng bỏ ngoài tai những tạp niệm đời bạn càng an yên.

BÌNH LUẬN: