Truy lùng những cô nàng hoàng đạo vừa xinh vừa khéo, thu hút đàn ông

20/07/2020 17:07:05 | 710 lượt xem

Không hẳn cứ dáng chuẩn mặt xinh là tình yêu thuận lợi, hạnh phúc viên mãn. Tính cách khéo léo đóng vai trò cực lớn trong câu chuyện tình cảm này. Cùng phongthuysinh.com truy lùng những nàng hoàng đạo vừa xinh vừa khéo, vận đào hoa sáng chói nhé.

Thiên Bình

Thiên Bình không có nhiều thế mạnh về ăn nói, nhưng nàng có nét duyên ngầm cuốn hút nam giới mạnh mẽ. Họ có một vẻ đẹp thanh tú làm cho người xung quanh cảm giác vô cùng thân thiện.

Năm nay là một năm thuận lợi để các nàng Thiên Bình kết nối với cánh đàn ông. Chỉ với một vài lần gặp gỡ thoáng qua, chòm sao này cũng khiến bạn khác giới phải nhớ nhung, ngây ngât. Tuy nhiên, thật sự mà nói Thiên Bình lại chẳng thích họ. Bởi vậy, các nàng đành phải khéo léo từ chối. Khổ nỗi, bởi vì quá tâm lý và tinh tế, khiến cho đối phương không những không cảm thấy mà lại càng quyết tâm theo đuổi cô nàng.

Song Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy các nàng Song Tử trời sinh giỏi ăn nói. Ai đã từng một lần tiếp xúc qua với Song Tử sẽ chẳng thể nào quên ấn tượng trước sự khéo léo, linh hoạt của nàng. Nàng hoạt ngôn, nắm bắt được tâm lý người khác khiến ai nấy đều vui vẻ. Vận đào hoa của Song Tử trong năm này rất tốt. Trời sinh nhan sắc cung này rất quyến rũ nên có nhiều “vệ tinh” theo đuổi.

Trí tưởng tượng của nàng sao này vô cùng phong phú. Bất kể trong công việc hay học tập đều có những thành công nhất định. Tuy nhiên, Song Tử có một đặc điểm là rất khó tính, vô cùng kén chọn. Bên cạnh đó cần kiềm chế cá tính để hoàn thiện bản thân hơn, trở thành hình mẫu hoàn mĩ nhất.

Nhân Mã

Tử vi trọn đời Nhân Mã cho thấy các nàng lúc nào cũng vô tư, hồn nhiên như một đứa trẻ. Cách nói chuyện ngây ngô, không vướng bụi đời, luôn khiến mọi người vui vẻ khiến các chàng ngây ngất, thầm thương trộm nhớ. Nếu yêu cô nàng này, họ cũng sẽ không bao giờ cảm thấy bị gò bó hay mệt mỏi, chán trường. 2017 là năm Nhân Mã có nhiều vệ tinh vây quanh nhất.

Tuy nhiên, Nhân Mã có một điểm trừ rất nặng. Nàng vốn tính ham chơi, nên chẳng muốn nghiêm túc với bất kỳ mối tình nào cả. Khi đã cảm thấy mệt mỏi, họ sẽ cần mới mẻ hơn, lạ lẫm hơn. Điểm yếu này cộng với tính cách trẻ con cũng khiến khá nhiều anh chàng sau khi yêu một thời gian thì không thể chịu nổi nữa.

BÌNH LUẬN: