Người sinh năm 1981 thuộc mệnh gì?

20/07/2020 15:07:14 | 742 lượt xem

Thuyết ngũ hành chia ra làm 5 cung mệnh: Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ. Mỗi cung mệnh quyết định đến tính cách, công danh, tình duyên riêng biệt của mỗi người. Vậy người sinh năm 1981 mệnh gì? Cùng phongthuysinh.com đi giải đáp thắc mắc này nhé.

Những người sinh năm 1981 thuộc mệnh gì

Những người sinh năm 1981 thuộc tuổi Dậu tính theo lịch vạn niên. Theo phong thủy ngũ hành, những người này thuộc mệnh Mộc- Thạch Lựu Mộc- Gỗ cây lựu đá.

Tính cách người mệnh Mộc

Mệnh Mộc để chỉ về mùa Xuân, mùa của sức sống căng tràn, sinh sôi nảy nở. Những người hành Mộc đuề có tư duy logic, suy nghĩa nhạy bén, là những người nhanh nhẹnh, quyết định dứt khoát, kiện định. Tuy nhiên, từ chính những quyết định nhanh chóng ấy mang lại nhiều bất lợi lớn cho người hành Mộc. Tính tình cứng nhắc khiến họ không có được nhiều cảm tình từ đồng nghiệp xung quanh.

Mệnh Mộc được ví như một cơn gió, nhanh tới, nhanh đi, giải quyết công việc gọn lẹ. Bởi là gió, nên tính cách những người này thường không ổn định. Thay vì gắn bó với kế hoạch, họ tưởng tượng nhiều hơn. Họ hay chống đối, gây ấn tượng xấu với lãnh đạo.

Tuy nhiên, tử vi những người này cho hay họ khá khôn ngoan và đáng tin cậy. Họ luôn tự tin, năng động, hào phóng, công bằng và có khả năng ngoại giao tốt.

Vẻ bề ngoài của những người sinh năm 1981

Những người sinh năm 1981 nói riêng và những người mệnh Mộc nói chung đều có phong thái của một người làm quan lớn. Đàn ông mệnh Mộc hiên ngang, khí phách, can đảm, là mẫu người lý tưởng trong mắt phái đẹp. Còn những người phụ nữ mệnh Mộc lại có chút nam tính.

Trời sinh những người mệnh Mộc có nước da không đẹp. Gương mặt họ trông khá nghiêm túc và mắt không được sáng. Họ có dáng người cao, đi thẳng, trông tác phong rất nhanh nhẹn.

Đường công danh và sự nghiệp người mệnh Mộc

Tử vi lý số những người thuộc hàng cung Mộc thường đại điện cho sức sống mãnh liệt của rừng già. Tuy nhiên, họ nên biết nhún nhường, bình tĩnh, hòa đồng với mọi người để được nhận nhiều sự giúp đỡ hơn.

Khi họ đứng trong vai trò người lãnh đạo, họ thể hiện mình là một người chủ động, tích cực, gương mẫu trong mọi công việc tập thể. Tuy nhiên, họ không biết khiêm nhường nên thường bị người khác ghen tị, ủ mưu hãm hại. Tử vi trọn đời những người mệnh Mộc cho hay, hành cung này dễ bị kẻ xấu hãm hại, gây họa vào thân.

Người mệnh Mộc phù hợp với những công việc đòi hỏi trí óc cao. Họ sẽ thể hiện bản thân mình nhiều hơn khi được giao lưu và tiếp xúc với người lạ.

Hôn nhân và gia đình người mệnh Mộc

Tính tình những người mệnh Mộc thường không ổn định. Họ hay thay đổi và không gặp thuận lợi trong tình yêu. Tuy nhiên, nếu được kết hợp với hành cung tương sinh mệnh Thủy, tình yêu với họ sẽ hạnh phúc hơn.

Những người mệnh Mộc vốn cứng rắn và kiên trì theo đuổi đến cùng. Nên họ sẽ dành được trái tim người con gái mình yêu. Còn phụ nữ mệnh Mộc thường có chút nam tính, họ thẳng thắn, lấn lướt, không biết nhường nhịn, tính cách cứng rắn nên hơi khó tìm được hạnh phúc. Họ nên học cách dung dị tính cách của mình hơn.

Trên đây là những thông tin lý giải của phongthuysinh.com về người sinh năm 1981 mệnh gì. Hy vọng, những chia sẻ cụ thể trong bài viết sẽ giúp những người mệnh Mộc kịp thời nhận ra những điểm cần khắc phục và phát huy thế mạnh của mình.

BÌNH LUẬN: