Các cô nàng hoàng đạo xinh đẹp đến mấy cũng vẫn ế chỏng ế chơ

18/07/2020 15:07:59 | 813 lượt xem

Bởi lý do nào đó trong tính cách mà những nàng sao này khiến các chàng sợ hãi, chẳng dám lại gần. Dù có xinh đẹp đến mấy, các cô cũng vẫn ế chỏng ế chơ, không anh nào dám tán tỉnh. Cùng phongthuysinh.com tìm hiểu kỹ hơn về những nàng sao này nhé.

CÁC CÔ NÀNG HOÀNG ĐẠO XINH ĐẸP ĐẾN MẤY CŨNG VẪN Ế CHỎNG Ế CHƠ

Cô nàng hoàng đạo Sư Tử

Sư Tử giỏi ăn nói, khéo léo trong giao tiếp. Thế nhưng, họ nổi danh là những người nóng tính, dữ dằn. Bất cứ chuyện nhỏ nhoi nào không vừa mắt cũng khiến cung hoàng đạo này nổi giận. Đặc biệt, quyền lợi của chòm sao là thứ bất khả xâm phạm. Đàn ông hay phụ nữ họ đều không nề hà, người nào mà khiến họ bực tức thì cơn nóng giận của họ sẽ lên tới đỉnh điểm.

Sư Tử ấn tượng bởi cá tính riêng biệt. Tuy nhiên khá xốc nổi khiến nhiều người khiếp sợ. Sư Tử thì yêu thích mật ngọt. Bởi vậy, nếu đã lỡ yêu thì nên nhẫn nhịn, chiều chuộng họ một chút nhé, đừng có cố chấp cãi vã chỉ làm cho tình trạng thêm tồi tệ mà thôi.

Cô nàng hoàng đạo xinh đẹp
Các cô nàng hoàng đạo xinh đẹp đến mấy cũng vẫn ế chỏng ế chơ

Kim Ngưu

Xem tử vi cho thấy Kim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo nóng tính. Tính bốc hỏa của họ còn đứng trên cả Sư Tử. Họ nhất định đáp trả, giành thế thắng nếu có bất kỳ ai kiếm chuyện gây sự. Đối với người yêu hay đối với cả chồng của mình, cung hoàng đạo này cũng luôn là người to tiếng, quát tháo, họ chẳng thể nào kiềm chế được cơn nóng giận của mình khi có ai đó nói xấu hay chọc giận họ.

Thế nhưng, chòm sao cũng nhanh chóng trở lại trạng thái cân bằng. Họ ân hận, hối lỗi trước những mớ hậu quả họ vừa gây ra. Bởi tính này, đàn ông khiếp sợ và tránh xa những nàng Kim Ngưu. Chẳng ai dám lấy nàng về để cuộc sống gia đình căng thẳng, mẫu thuẫn tối ngày cả. Đàn ông biết Kim Ngưu có tính khí này sẽ rất ngại yêu đương, cố ý muốn tránh.

Song Tử – Cô nàng hoàng đạo  mồm mép

Song Tử mồm mép, giỏi ăn nói. Nhưng nhiều lúc, họ chẳng nể hả gì mà sẵn sàng xả hơi vào mặt người khác. Chòm sao biểu lộ tính bốc đồng, khó ưa khiến nhiều người khiếp sợ. Chòm sao nên ý thức được và tiết chế tính xấu này. Nếu gặp phải mấy cô nàng Song Tử, đàn ông luôn muốn tránh và ít người dây vào chuyện tình cảm yêu đương lắm.

Song Tử cũng có chỗ ngứa để gãi. Chòm sao khá ưa nịnh nên chỉ cần ngọt nhạt, các nàng sẽ ít nổi cáu hơn. Đừng ai dại gì nhận xét về ngoại hình hay cách ăn mặc của họ hoặc có đôi câu nào làm tổn thương lòng tự trọng của họ, Song Tử sẽ vô cùng cay cú và có thể trừ mặt bạn ra đó.

BÌNH LUẬN: