Nam 95 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời nam Ất Hợi

18/07/2020 16:07:42 | 792 lượt xem

Nam 95 hợp với tuổi nào? Đường đời, công danh, sự nghiệp, vận trình cuộc sống của họ ra sao. Cùng phongthuysinh.com tìm hiểu kỹ hơn về tử vi trọn đời nam mạng Ất Hợi qua bài viết sau đây nhé.

CUỘC SỐNG NAM MẠNG ẤT HỢI

Vận trình cuộc sống nam tuổi Ất Hợi nhận được nhiều may mắn hơn những độ tuổi khác. Thời trung vận được hưởng sung sướng, dư giả tài chính, hậu vận được an nhàn, sống cuộc sống sung túc đầy đủ.

nam-95-hop-tuoi-nao
Nam 95 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời nam Ất Hợi

Tuổi Ất Hợi số hưởng thọ trung bình từ 68 đến 86 tuổi. Bản mệnh nên ăn ở phúc đức, chăm chỉ làm việc thiện lành, hướng tâm tốt đẹp đến mọi người thì được gia tăng tuổi thọ, còn làm những điều gian ác thì bị giảm thọ.

VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN

Tình duyên của tuổi Ất Hợi nam mệnh nhìn chung phải đi qua nhiều trắc trở, đắng cay, được chia thành các trường hợp như sau:

  • Nếu nam mệnh Ất Hợi sinh vào các tháng: 2, 3 và 9 Âm lịch, thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về lương duyên hạnh phúc.
  • Nếu nam mệnh Ất Hợi sinh vào các tháng: 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch, cuộc đời sẽ đi qua ít nhất hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu nam mệnh Ất Hợi sinh vào các tháng: 1, 5 và 12 Âm lịch, thì cuộc đời bạn được hưởng hạnh phúc toàn vẹn, không bị thay đổi về lương duyên hạnh phúc.

VẬN TRÌNH GIA ĐẠO VÀ CÔNG DANH

Gia đạo tuy lúc đầu không được êm ấm cho lắm nhưng càng về sau thì lại càng có thêm nhiều phước lộc trong gia đình, từ tuổi 34 trở đi, thì gia đạo sẽ bắt đầu được êm đẹp.

Công danh không lên quá cao, cũng không bị đẩy xuống quá thấp, nói chung phần này chỉ đạt được ở mức độ trung bình mà thôi.

LỰA CHỌN TUỔI KẾT DUYÊN

Nam mệnh Ất Hợi nên lựa chọn những tuổi sau nếu mong muốn một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, đồng tâm làm ăn, công việc thuận lợi gây dựng được cuộc sống giàu sang phú quý, được hưởng sung sướng, con cháu đuề huề: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất. Những tuổi kể trên không chỉ hợp về đường tình duyên mà còn hợp cả với vận mạng của bạn trên đường làm ăn và tài lộc vì thế không khó để có thể thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực.

Nam 95 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời nam Ất Hợi
Nam 95 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời nam Ất Hợi

Nếu nam mệnh Ất Hợi kết duyên cùng những tuổi như: Kỷ Mão, Quý Dậu, Tân Mão, cuộc sống chỉ có thể phấn đấu đến mức độ trung bình, không có gì nổi trội, không gặt hái được thành tựu đáng kể, đủ ăn đủ mặc mà thôi do các tuổi trên chỉ hợp với Ất Hợi về tình duyên còn về tài lộc thì không mấy thuận lợi.

TUỔI HỢP LÀM ĂN NAM MỆNH ẤT HỢI

Nam mệnh Ất Hợi nên lựa chọn những tuổi hợp mệnh để kết hợp làm ăn cũng như giao dịch tài chính như: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, những tuổi này nếu kết hợp thì mọi chuyện sẽ hết sức suôn sẻ, dễ dàng có được thành công thu được thắng lợi to lớn mà không lo bị thất bại hay hao tốn tiền của một cách vô ích. Đây là những tuổi tương hợp nam mệnh nên cân nhắc kết hợp.

TUỔI ĐẠI KỴ NAM MỆNH ẤT HỢI

Nam mệnh Ất Hợi nên tránh xa những tuổi sau đây nếu muốn tính đến chuyện hợp tác làm ăn hoặc kết duyên: Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần, Nhâm Thân. Đây là những tuổi đại kỵ với vận mạng của bạn nên có kết hợp trên bất cứ phương diện nào cũng sẽ gặp phải khó khăn không được thuận lợi.

Hai người sẽ có cuộc sống khó khăn, cãi vã, dễ lâm phải cảnh biệt ly hay tuyệt mạng nếu lỡ kết duyên cùng tuổi đại kỵ. Nên tránh tổ chức linh đình để giảm hậu quả.

BÌNH LUẬN: