Đặt quầy thu ngân chuẩn phong thủy hút tiền vào như nước

18/07/2020 14:07:40 | 1305 lượt xem

Quầy thu ngân được coi là vị trí hút và lưu giữ tài lộc cho gia chủ. Bởi vậy, phong thủy bàn thu ngân rất được mọi người chú trọng. Phongthuysinh.com xin mách bạn những hướng đặt quầy thu ngân hút tài lộc về cho gia chủ.

Quầy thu ngân chuẩn phong thủy
Đặt quầy thu ngân chuẩn phong thủy hút tiền vào như nước

ĐẶT QUẦY THU NGÂN HƯỚNG BẠCH HỔ

Quầy thu ngân là nơi tiền vào và lưu trữ ở đó, nên cần không gian tĩnh. Bởi thế, nên đặt hướng Bạch Hổ (hướng bên tay trái khi đứng từ cửa hàng nhìn ra). Tuyệt đối tránh đặt quầy thu ngân ở phía Thanh Long. Bởi hướng này sẽ gây bất lợi cho việc giữ tiền. Nguyên tắc này phù hợp với thói quen đi về bên phải của con người nói chung. Khi khách bước ra, bên phải là Bạch Hổ, thuận tiện cho việc thanh toán.

ĐẶT QUẦY THU NGÂN VỊ TRÍ VƯỢNG KHÍ

Theo thuyết tử vi phong thủy, gia chủ nên kê quầy thu ngân ở vị trí vượng khí. Mỗi căn nhà, mỗi gian phòng đều lữu giữ luồng vận khí khác nhau. Bởi vậy, các chuyên gia phong thủy phải căn cứ vào hướng nhà, hướng phòng và tuổi gia chủ mới xác định được vị trí vượng. Ví dụ: Đối với căn phòng lưng phía Bắc hướng phía Nam, cửa chính ở giữa thì quầy thu ngân nên kê ở vị trí Khảm phía chính Bắc hoặc ở vị trí Khôn bên phải hướng Tây Nam đều là những vị trí vượng tài.

Đặt quầy thu ngân chuẩn phong thủy hút tiền vào như nước
Đặt quầy thu ngân chuẩn phong thủy hút tiền vào như nước

Nhiều trường hợp gia chủ không quan tâm đến vị trí đặt quầy thu ngân, đặt sai phong thủy, kế toán dễ tính nhầm tiền hoặc gian lận. Tình trạng kéo dài khiến gia chủ làm ăn thua lỗ, nhiều khi dẫn tới phá sản. Vì vậy với những trường hợp đặt sai, chủ phải ngay lập tức tìm chỗ tốt để di chuyển.

 PHÍA SAU QUẦY THU NGÂN PHẢI CÓ TƯỜNG NGĂN

Để đảm bảo tính vững chắc cho nơi thu tiền, phía sau quầy phải là bức tường. Như vậy, kế toán tính tiền cẩn trọng, tiền vào nhà bền vững, khoản thu liên tục, gia chủ sung túc, mau chóng phát tài.  Tuyệt đối, không kê quầy thu ngân phía sau là lối đi lại sẽ khiến cửa hàng không giữ được tiền. Bên cạnh đó, đối với những cửa hàng kinh doanh đồ ăn uống, quầy thu ngân nếu đặt ở ngay cửa ra vào cần chú ý không để ở ‘phía rồng’ và phía cống thoát nước. Điều này khiến tiền tài bị tiêu tán, chảy đi hết không tụ lại được.

Còn đối với nhà hàng, quán bar tử vi phong thủy cho thấy nếu thiết kế tường phía sau bằng kính trong suốt thì nên dùng rèm cửa hoặc tấm trang trí che khuất mặt kính. Không nên để nơi thu tiền bị lộ.

BÌNH LUẬN: