3 cặp cung hoàng đạo đi qua hết sóng gió sẽ kết trái ngọt

18/07/2020 14:07:03 | 703 lượt xem

Trái ngọt là kết quả viên mãn của mối quan hệ tình yêu giữa hai cung hoàng đạo với nhau. Hãy cùng phongthuysinh.com điểm danh 3 cặp cung hoàng đạo chỉ có thế gặp kết quả ngọt ngào khi đã đi qua hết sóng gió trắc trở nhé.

MA KẾT VÀ KIM NGƯU

Đây là hai cung hoàng đạo có nhiều điểm khác biệt trong tính cách. Tuy nhiên lại bổ trợ cho nhau rất tốt. Họ có quan điểm giống nhau về tình yêu cũng như hướng đi của mối quan hệ này. Cả Ma Kết và Kim Ngưu đều mong muốn có một mối quan hệ bình yên, bền vững chứ không phài hào nhoáng như Thiên Bình.

Cặp cung hoàng đạo ngọt ngào
Ma Kết và Kim Ngưu đều mong muốn có một mối quan hệ bền vững

Ma Kết thuộc tuýp người sống nội tâm, khép kín. Bởi vậy, chuyện tình cảm với Ma Kết là chuyện quyết định cả đời. Cung hoàng đạo này không phải là kiểu người thích giao du, kết bạn với nhiều mối quan hệ, nên họ chẳng mấy có cơ hội để bày tỏ tình cảm với ai. Vậy nên khi đã trao ai lời hứa cả đời với ai, họ nhất mực chung thủy.

CỰ GIẢI VÀ SONG NGƯ

Hai cung hoàng đạo này có nhiều điểm tương đồng với nhau. Cự Giải thích quan tâm người khác chu đáo. Song Ngư ngập tràn xúc cảm, dễ dàng cảm thông và xen vào chuyện của người khác khi thấy bất bình.

Nếu lỡ cặp đôi này có chia tay, họ vẫn mãi chẳng thể quên được nhau, vẫn cập nhật thông tin về nhau trong những ngày sau đó. Biết đâu sau khi đã bình tâm suy nghĩ, hoặc trải qua một vài mối quan hệ, họ lại nhận người cũ vẫn là tốt nhất. Nếu như vậy, cơ hội tái hợp giữa hai cung hoàng đạo này rất cao.

NHÂN MÃ VÀ SONG TỬ

Hai cung hoàng đạo này đều có tính cách vô tư, lạc quan, vui vẻ. Nếu Nhân Mã yêu thích sự khám phá, trải nghiệm thì Song Tử luôn yêu thích sự đổi thay, khám phá những điều tươi mới. Cặp đôi này thường xuyên cùng nhau đi du lịch để thỏa mãn sự tự do của mình. Đây có lẽ là cặp đôi sinh ra để dành cho nhau.

Nhiều điểm tương đồng như vậy, nhưng cặp đôi cung hoàng đạo này cũng có những nét cá tính riêng biệt. Đôi khi tính cách phóng khoáng của cả hai lại khiến đối phương cảm thấy bất mãn, không hài lòng. Tuy nhiên, họ vẫn tìm được phương pháp dung hòa cả hai. Càng bên nhau lâu, họ càng cảm thấy không thể tách rời đối phương. Cái kết ngọt ngào vẫn đến khi họ đủ bản lĩnh trải qua sóng gió.

Hy vọng những thông tin về tử vi 3 cặp cung hoàng đạo đi qua hết sóng gió sẽ nhận được cái kết ngọt ngào sẽ giúp bạn đọc giữ chặt tình yêu đích thực của đời mình.

BÌNH LUẬN: